Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/06/2023 14:45 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 33: 150 triệu mà bà Tình nhận được là của chồng Luyến để lại?

Ở tập 33 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, bà Tình run rẩy đưa cho Luyến tấm thẻ chứa hàng trăm triệu đồng.

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao do đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng cầm trịch đang tiến đến chặng đường cuối. Phim sẽ khép lại sau 45 tập, số phận của các nhân vật ở cuối phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Trong tập 33 của phim lên sóng tối 14/6, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) nhận được tấm thẻ chứa 150 triệu đồng. Trong khi đó, Luyến (Thanh Hương) để lộ tình ý với Lưu (NSƯT Hoàng Hải).

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 33: 150 triệu mà bà Tình nhận được là của chồng Luyến để lại? Ảnh 1
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 33: 150 triệu mà bà Tình nhận được là của chồng Luyến để lại? Ảnh 2

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 33, Điền (Tô Dũng) tiết lộ với Luyến về động thái đầu tiên của Lưu sau khi rời đi. Trong tập trước, Lưu đi bán thận, nhưng giấu, không cho người thân biết, điều này khiến anh bị hàm oan, rằng đi trốn nợ giữa lúc cả nhà đang chịu khổ.

Theo lời Điền, Lưu vừa gọi điện về nhà, nội dung cuộc hội thoại vẫn chưa được tiết lộ. Nhìn Luyến liên tục gặng hỏi về Lưu với thái độ lo lắng, Điền sớm đoán được cô đã có tình ý với anh trai mình?

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 33: 150 triệu mà bà Tình nhận được là của chồng Luyến để lại? Ảnh 3
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 33: 150 triệu mà bà Tình nhận được là của chồng Luyến để lại? Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, khi đi làm về, bà Tình run rẩy đưa cho Luyến một tấm thẻ. Sau khi nhờ ngân hàng kiểm tra, bà Tình biết được trong thẻ có chứa 150 triệu đồng. Điều này khiến Luyến vô cùng kinh ngạc, liên tục gặng hỏi về chủ nhân của chiếc thẻ.

Bởi cô cho rằng, nếu đây là tài sản riêng của người khác, mẹ chồng mình có khả năng phải nộp phạt hoặc ngồi tù. Chủ nhân chiếc thẻ này là ai? Đây có phải số tiền mà chồng Luyến (Hoàng Duka) - con trai bà Tình để lại cho mẹ?

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 33: 150 triệu mà bà Tình nhận được là của chồng Luyến để lại? Ảnh 5

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, chặng đường cuối của phim sẽ có sự xuất hiện của nhiều diễn viên khách mời mới, giúp câu chuyện trở nên sinh động, trọn vẹn hơn. Phim đang lên sóng trên VTV3 vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.