Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 11:35 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 42: Bà Tình giục Luyến mau chóng cưới Lưu, Bát 'bay màu'

Trong tập 42 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, bọn buôn bán nội tạng tóm cổ Bát, Luyến bị tống tiền.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ kết thúc sau tập 45, khán giả đặt kỳ vọng vào cái kết đẹp dành cho tất cả các nhân vật. Trong tập 42 của phim, Bát (Tuấn Anh) rơi vào tay của băng nhóm buôn bán nội tạng, Luyến (Thanh Hương) tiếp tục bị tống tiền để cứu mạng em trai. Trong khi đó, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) khuyên Luyến nên chấp nhận tấm chân tình của Lưu (NSƯT Hoàng Hải).

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 42: Bà Tình giục Luyến mau chóng cưới Lưu, Bát 'bay màu' Ảnh 1

Sau khi được bố mẹ ruột cứu, Bát ra tù, tiếp tục quay về nhà Luyến để ăn vạ. Trong một đêm nọ, Bát bị băng nhóm giang hồ bắt giữ, đòi nợ. Bọn chúng cầm dao, dọa sẽ rạch bụng Bát, đồng thời khẳng định Bát là nguyên nhân khiến cả băng nhóm rơi vào tình huống khó khăn như hiện tại.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 42: Bà Tình giục Luyến mau chóng cưới Lưu, Bát 'bay màu' Ảnh 2
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 42: Bà Tình giục Luyến mau chóng cưới Lưu, Bát 'bay màu' Ảnh 3

Ở chợ, chị Hòa (Anh Thơ) và Luyến nhận được một cuộc gọi từ băng nhóm xã hội đen. Ở đầu dây bên kia, bọn chúng yêu cầu Luyến phải chuẩn bị 80 triệu, nếu không, Bát sẽ bị giết. Luyến vô cùng hốt hoảng khi nghe tin báo về em trai. Liệu cô có chạy đủ tiền để cứu lấy Bát?

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 42: Bà Tình giục Luyến mau chóng cưới Lưu, Bát 'bay màu' Ảnh 4
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 42: Bà Tình giục Luyến mau chóng cưới Lưu, Bát 'bay màu' Ảnh 5

Trong một diễn biến khác, bà Tình khuyên Luyến nên mở lòng đón nhận Lưu, bởi anh đang rất chân thành với cô. Bên cạnh đó, việc về chung một nhà với Lưu còn giúp Luyến có được chỗ ở đàng hoàng, còn thực hiện thiên chức của người phụ nữ, tránh quá lứa lỡ thì.

Tuy nhiên, Luyến không đồng ý với lời đề nghị này và cho biết mình chỉ muốn sống cùng với bà Tình. Nỗi lo của hai mẹ con lúc này là chỗ ở, bởi từ khi bố mẹ Bát lên xóm chợ nghèo, bà Tình và Luyến phải chịu cảnh ăn nhờ ở đậu nơi khác. Luyến có mở lòng với Lưu sau nhiều biến cố xảy ra?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.