Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 11:18 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối: Lưu và Luyến làm đám cưới, cô dâu chú rể quá đẹp

Ở tập cuối Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, tất cả các nhân vật đều có kết cục tốt đẹp.

Sau thời gian dài “làm mưa làm gió”, phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ chính thức khép lại với tập cuối lên sóng vào tối 12/7. Phim Món Quà Của Cha với sự tham gia của NSƯT Võ Hoài Nam, Tuấn Tú, Hương Giang sẽ nối sóng trên khung giờ vàng đài VTV3. Ở tập cuối của phim lên sóng vào tối 12/7, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương) tổ chức đám cưới, các nhân vật còn lại có cái kết viên mãn.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối: Lưu và Luyến tổ chức đám cưới, cô dâu chú rể quá Ảnh 1

Theo đoạn preview tập cuối, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) thể hiện sự lo lắng về hoàn cảnh đơn chiếc của bố mẹ Luyến (Thanh Hương). Được biết, hai ông bà đã về quê ngay sau khi Bát (Tuấn Anh) lên công an tự thú. Luyến trấn an bà Tình và cho biết mình đã căn dặn hàng xóm ở quê trông coi bố mẹ, nếu có việc gì khẩn cấp sẽ báo ngay cho cô biết.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối: Lưu và Luyến tổ chức đám cưới, cô dâu chú rể quá Ảnh 2

Vào ngày lành tháng tốt, Lưu và Luyến quyết định kết hôn, trước sự chứng kiến của bà con ở xóm chợ. Ngôi nhà của cả hai nay được trang hoàng lộng lẫy, hình cưới đẹp “hết nước chấm” được bày biện khắp nhà. Ở khuôn viên tiệc cưới, Điền (Tô Dũng) đang học kịch bản MC trong khi những cửu vạn khác thì phụ giúp việc trang trí sân khấu.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối: Lưu và Luyến tổ chức đám cưới, cô dâu chú rể quá Ảnh 3

Về phía Luyến, cô hồi hộp đến mức quên bẵng đi việc trang điểm, làm tóc dù giờ làm lễ đang đến rất gần. Ở đàng gái, mẹ con Hòa (Anh Thơ) có mặt, dành nhiều lời động viên cho Luyến. Sẽ có những điều thú vị nào xuất hiện trong đám cưới Lưu và Luyến?

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối: Lưu và Luyến tổ chức đám cưới, cô dâu chú rể quá Ảnh 4

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao được cầm trịch bởi đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng. Lấy bối cảnh ở xóm chợ nghèo quanh cầu Long Biên, Hà Nội, phim được khen bởi nội dung chân thật, mang tính chữa lành, xứng đáng là dự án thành công nhất của màn ảnh nhỏ Việt Nam trong năm 2023.

Cùng chuyên mục

Tin mới