Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/11/2022 08:00 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con): Nhan sắc thăng hạng, tay trong tay với trai trẻ

Sau những lận đận về chuyện tình duyên, diễn viên Hoàng Yến giờ đây chọn cách làm mẹ đơn thân, chăm sóc các con và tập trung vào con đường nghệ thuật.

Hoàng Yến là một trong những nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Trò Đời, Những Ngày Không Quên, Hướng Dương Ngược Nắng, Hương vị tình thân,... Dù vậy sau bộ phim Về Nhà Đi Con, cái tên Hoàng Yến mới bắt đầu được biết đến nhiều hơn trên màn ảnh và mạng xã hội.

Cuộc sống hiện tại của Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con): Nhan sắc thăng hạng, tay trong tay với trai trẻ Ảnh 1
Diễn viên Hoàng Yến được biết đến nhiều kể từ sau Về Nhà Đi Con.

Trái với con đường nghệ thuật gặp nhiều may mắn, Hoàng Yến lại lận đận chuyện tình duyên. Trải qua những "sóng gió" trong cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là ồn ào bị chồng cũ "tác động vật lý" hồi năm 2021, Hoàng Yến giờ đây đã "lột xác".

Theo đó cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con giờ đây đã chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, lo cho các con, đồng thời tập trung hoàng toàn cho công việc nghệ thuật. Không những thế, nhan sắc dạo gần đây của diễn viên Hoàng Yến cũng "thăng hạng" vượt bậc, ngày một trẻ hẳn khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Cuộc sống hiện tại của Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con): Nhan sắc thăng hạng, tay trong tay với trai trẻ Ảnh 2
Cuộc sống hiện tại của Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con): Nhan sắc thăng hạng, tay trong tay với trai trẻ Ảnh 3
Cuộc sống hiện tại của Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con): Nhan sắc thăng hạng, tay trong tay với trai trẻ Ảnh 4
Diễn viên Hoàng Yến ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến còn bất ngờ chia sẻ hình ảnh tay nắm tay với một chàng trai trẻ trên đường phố Hàn Quốc. Diễn viên Hoàng Yến mặc trang phục trẻ trung, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ khiến dân tình xuýt xoa.

Cuộc sống hiện tại của Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con): Nhan sắc thăng hạng, tay trong tay với trai trẻ Ảnh 5
Hình ảnh nữ diễn viên tay trong tay với tình trẻ.

Tuy nhiên, khi được hỏi đây có phải bạn trai mới của diễn viên Hoàng Yến hay không, nữ diễn viên phim Về Nhà Đi Con đã phủ nhận.

Có lẽ sau khi trải qua 4 đời chồng, diễn viên Hoàng Yến giờ đây đã lựa chọn cuộc sống bình yên, thay vì đi thêm bước nữa để rồi đau khổ như trước đây.

Cuộc sống hiện tại của Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con): Nhan sắc thăng hạng, tay trong tay với trai trẻ Ảnh 6

Trước đó chia sẻ về cuộc sống sau lần tan vỡ thứ 4, diễn viên Hoàng Yến từng khẳng định mạnh mẽ rằng: "Tôi quan niệm phụ nữ sinh ra để được yêu thương. Khi những người chồng cũ không còn trân trọng tôi, khiến tôi cảm giác bất an, lo lắng, tôi có quyền rời xa họ để tìm hạnh phúc mới. Tôi không thích ngoại tình nên buộc phải chia tay. Tôi không ngại bị đàm tiếu khi lấy bốn đời chồng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.