Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/07/2023 16:47 (GMT+7)

Cười nắc nẻ với cây hài Suchin nhà Cường Đô La, phụ mẹ chăm em nhưng 'nó lạ lắm'

Suchin ngày càng ra dáng chị ba, cưng chiều em hết mực.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đăng tải đoạn clip hài hước khi con gái Suchin thay mẹ vào vai "bỉm sữa". Bà xã Cường Đô La viết: "Đẻ con gái là được nhờ cả những lúc như thế này nè các bác ạ. Thấy em khóc đòi sữa là lo hút sữa cho em thay mẹ luôn". Cường Đô La để lại bình luận: "Yêu quá đi thôi cục vàng của ba".

Cười nắc nẻ với cây hài Suchin nhà Cường Đô La, phụ mẹ chăm em nhưng 'nó lạ lắm' Ảnh 1
Đàm Thu Trang đăng tải đoạn clip hài hước khi con gái Suchin thay mẹ vào vai "bỉm sữa".

Qua chia sẻ của Đàm Thu Trang, có thể thấy dù chỉ mới gần 3 tuổi thế nhưng ái nữ Suchin đã vô cùng hiểu chuyện và ra dáng chị ba, thường xuyên phụ bố mẹ chăm sóc em. Khoảnh khắc đáng yêu của Suchin đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, khiến dân tình thích thú. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Bé con xinh và đáng yêu quá. Giống cả bố lẫn mẹ chị ạ.

- Em Suchin vất vả quá mấy tuổi đã phải vắt sữa cho em rồi.

- Mẹ Trang được nhờ rồi, yêu em quá.

- Ra dáng chị lớn lắm rồi nè, càng lớn nhìn em càng xinh.

Cười nắc nẻ với cây hài Suchin nhà Cường Đô La, phụ mẹ chăm em nhưng 'nó lạ lắm' Ảnh 2
Nhóc tỳ càng lớn càng xinh.

Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những nhóc tỳ đình đám. Kể từ khi chào đời cô bé đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Trên trang cá nhân của bố mẹ Suchin đều nhận về lượt tương tác khủng mỗi khi cả hai cập nhật khoảnh khắc đời thường.

Cười nắc nẻ với cây hài Suchin nhà Cường Đô La, phụ mẹ chăm em nhưng 'nó lạ lắm' Ảnh 3
Suchin ngày càng ra dáng chị ba, cưng chiều em hết mực.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Suchin nhà Cường Đô La sở hữu lượng fan "khủng" không thua kém gì bố mẹ. Ở nhà, Suchin được ba mẹ sắm cho nguyên dàn "xế hộp" cực xịn với vô vàn kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, nhóc tỳ được thiết kế cả khu vui chơi riêng trong nhà, đúng chuẩn ái nữ sinh ra đã ngậm "thìa vàng". Trong tương lai, dân tình kỳ vọng các cô, cậu ấm nhà Cường Đô La sớm nối nghiệp bố.

Xem thêm clip:Mở mang tầm mắt trước tiệc sinh nhật đầy mùi tiền của con gái Cường Đô La

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.