Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/08/2021 17:03 (GMT+7)

Đám tang cố nghệ sĩ Giang Còi: Các con bật khóc bên quan tài, không gian hiu quạnh đầy xót xa

Do đang trong mùa dịch hạn chế việc tập trung, nên tang lễ của cố nghệ sĩ Giang Còi chỉ có các con tham dự.

Tối 4/8/2021, thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư đã khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc thương bởi ông là tên tuổi từng gắn liền với nhiều thế hệ khán giả. 

Sáng nay ngày 5/8, tang lễ của nghệ sĩ Giang Còi đã diễn ra vào lúc 7h30 và thi hài được đưa đến đài hóa thân vào lúc 8h50 cùng ngày. Do tình hình dịch bệnh nên tang lễ của NS Giang Còi được tổ chức đơn giản, nhanh gọn, chỉ có các con tham dự. 

Đám tang cố nghệ sĩ Giang Còi: Các con bật khóc bên quan tài, không gian hiu quạnh đầy xót xa Ảnh 1
Di ảnh cố nghệ sĩ Giang Còi.
Đám tang cố nghệ sĩ Giang Còi: Các con bật khóc bên quan tài, không gian hiu quạnh đầy xót xa Ảnh 2
Con cố NS Giang Còi bần thần trong đám tang.
Đám tang cố nghệ sĩ Giang Còi: Các con bật khóc bên quan tài, không gian hiu quạnh đầy xót xa Ảnh 3
Đám tang diễn ra nhanh gọn, đơn giản và chỉ có các con tham dự.

Theo con trai nghệ sĩ Giang Còi, trong di chúc nghệ sĩ để lại, ông muốn mình sẽ được chôn cất cùng cây đàn guitar, điếu xì gà, ca khúc ông yêu thích và tràng pháo tay của những người yêu mến vang lên thay lời đưa tiễn. 

Con trai nghệ sĩ Giang Còi cũng cho biết, ban tổ chức cùng gia đình mong được đón tiếp họ hàng thân quyến, bằng hữu gần xa và những người yêu mến nghệ sĩ Giang Còi trong hoàn cảnh thích hợp với điều kiện cho phép. Lễ truy điệu đưa tiễn nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ được tổ chức tại tư gia và nghĩa trang quê nhà, thời gian chậm nhất là 49 ngày sau khi ông từ trần.

Đám tang cố nghệ sĩ Giang Còi: Các con bật khóc bên quan tài, không gian hiu quạnh đầy xót xa Ảnh 4

Nghệ sĩ Giang Còi mang một nét dân dã từ màn ảnh đến cuộc đời. Ông cống hiến cho nền giải trí qua việc đóng phim, ông còn đi quay phim, làm đạo diễn, viết kịch bản… Sinh thời, nghệ sĩ Giang Còi là người hoạt động nghệ thuật miệt mài, di nguyện cuối đời của ông cũng chỉ giản dị được ở mãi bên nghệ thuật.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.