Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/12/2021 10:20 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt 'bí mật' liên quan cố ca sĩ Phạm Chí Thành

Không ngờ Đàm Vĩnh Hưng chính là sư phụ cũa cố ca sĩ Phạm Chí Thành.

Cố ca sĩ Phạm Chí Thành ra đi ở tuổi 25 vào trưa ngày 18/12 vừa qua khiến rất nhiều sao Việt ngậm ngùi. Nhiều nghệ sĩ như Trịnh Tú Trung, Nguyên Vũ... từng lên tiếng và muốn giúp đỡ Phạm Chí Thành.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt 'bí mật' liên quan cố ca sĩ Phạm Chí Thành Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt 'bí mật' liên quan cố ca sĩ Phạm Chí Thành Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên sau 3 ngày Phạm Chí Thành mất, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ loạt thông tin cho biết anh là sư phụ của Phạm Chí Thành.

Cụ thể giọng ca Xin lỗi tình yêu đăng hình ảnh cố ca sĩ Phạm Chí Thành và chia sẻ: "Vĩnh biệt con. Phạm Chí Thành. Một học trò không công khai vì lúc đó con không nằm trong đội của sư phụ. Sư phụ chỉ có thể âm thầm giúp riêng con vì nhìn thấy tài năng của con. Sư phụ biết là con sẽ làm gì đó nhiều hơn là dừng chân tại cuộc thi kia".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt 'bí mật' liên quan cố ca sĩ Phạm Chí Thành Ảnh 3
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết từng nhắn tin trò chuyện với Phạm Chí Thành. "Đúng như sư phụ nghĩ! Con đã quán quân ở 1 cuộc thi khác! Lúc đó con nhắn tin con đã thành công rồi sư phụ ơi! Và mình thật vui con nhỉ.

Một đứa bé ngoan, hiền luôn luôn sợ làm phiền sư phụ nên cái gì cũng giấu. Cho đến lúc không thể giấu thì cũng là lúc con phải ra đi. Con chỉ đau 1 lần nữa rồi sẽ bình yên bên Mẹ con nhé. Ngủ ngon và thật vui nơi thiên đàng", nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt 'bí mật' liên quan cố ca sĩ Phạm Chí Thành Ảnh 4
Hình ảnh Phạm Chí Thành do Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Sau khi nghe câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, nhiều netizen cũng bình luận đồng cảm:

- Thương quá, mong em được bình an nơi thế giới bên kia.

- Nghe tin mà thương em ấy quá anh ạ. Mong em ấy an yên.

- Cầu mong em ấy được ra đi thanh thản, quá tội nghiệp.

Hiện tại tro cốt cố ca sĩ Phạm Chí Thành đang được thờ cúng tại nhà một người cô.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.