Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 11/06/2022 16:45 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đích thân quyên góp chữa mắt cho chàng trai khiếm thị có giọng hát giống mình

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết đã quyên góp gần đủ tiền chữa mắt cho 'bản sao' khiếm thị Phạm Bá Hồng.

Nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái thông báo và cảm ơn các nhà tài trợ vì tấm lòng hảo tâm của mình. Trong bài viết, Mr Đàm chia sẻ: "Đã gần đủ tiền chữa mắt cho chú em Bá Hồng!" và cảm ơn những người đã giúp phần nào đẩy nhanh quá trình chữa mắt cho chàng trai khiếm thị.

Đàm Vĩnh Hưng đích thân quyên góp chữa mắt cho chàng trai khiếm thị có giọng hát giống mình Ảnh 1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của nam ca sĩ đã dành được nhiều sự ủng hộ, biết ơn tấm lòng cao đẹp.

Trong phần bình luận, nhiều người đã không giấu được sự xúc động mà cảm ơn nam ca sĩ về hành động đẹp trong đời thật này. Cụ thể như: "Chúc mừng bạn Bá Hồng và cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng thật nhiều - người có tấm lòng nhân ái", "Cám ơn đã biết chia sẽ cho những người kém may mắn". Nhiều fan tỏ ra yêu thích và mong chờ nhiều sự kết hợp của hai người hơn nữa: "Thật tuyệt vời ,yêu quý 2 giọng hát, 2 con người và 2 tâm hồn này quá!"...

Đàm Vĩnh Hưng đích thân quyên góp chữa mắt cho chàng trai khiếm thị có giọng hát giống mình Ảnh 2
Mr Đàm song ca cùng 'bản sao' khiếm thị Phạm Bá Hồng.

Trước đó, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip Mr Đàm song ca cùng chàng trai khiếm thị có giọng hát được nhận xét là giống y "bản chính". Nam ca sĩ cho biết đã theo dõi và biết đến Bá Hồng từ lâu và đã từng giúp đỡ trước đó thông qua một chương trình.

Sau này, biết được vì dịch mà kinh tế của chàng trai khiếm thị cũng khó khăn hơn, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định giúp đỡ anh thêm một lần nữa bằng một việc thiết thực hơn.

Đàm Vĩnh Hưng đích thân quyên góp chữa mắt cho chàng trai khiếm thị có giọng hát giống mình Ảnh 3
Chàng trai khiếm thị cho biết rất hâm mộ và muốn được song ca cùng Mr Đàm từ lâu.

Nam ca sĩ đã bày tỏ sự quan tâm về việc chữa mắt cho anh Phạm Bá Hồng. "Tôi có hỏi ý kiến Hồng về chuyện chữa mắt và cũng đang tính toán số tiền để hỗ trợ em, chậm thì nửa tháng đến một tháng, nhanh thì một tuần."

Đàm Vĩnh Hưng đích thân quyên góp chữa mắt cho chàng trai khiếm thị có giọng hát giống mình Ảnh 4
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn và giúp đỡ anh Bá Hồng hát tốt hơn.

Giọng ca Say tình cho biết sẽ cung cấp các beat nhạc "xịn" để anh Hồng có thể hát khi bán hàng. Mr Đàm còn nói vui: "Từ đây về sau, nếu anh Hồng muốn có beat của ca khúc nào thì cứ liên hệ, anh sẽ cung cấp tận nhà".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.