Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/11/2022 16:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng Ngô Ngạn Tổ, được nam tài tử khen ngợi khi biểu diễn

Khán giả vô cùng bất ngờ trước khoảnh khắc thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và tài tử Ngô Ngạn Tổ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng nam tài tử Hong Kong Ngô Ngạn Tổ. Được biết, cả 2 đã cùng nhau tham gia một lễ trao giải về điện ảnh tại nước ngoài.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và vũ đoàn của mình đã được chọn để hát mở màn tại đêm trao giải. Sau khi theo dõi tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng thì Ngô Ngạn Tổ đã dành lời khen cho giọng ca Xin lỗi tình yêu.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng Ngô Ngạn Tổ, được nam tài tử khen ngợi khi biểu diễn Ảnh 1

"Khi vào trong cánh gà để trao giải đầu tiên, bạn ấy đã khen tiết mục của mình và vũ đoàn Bước nhảy - " Good job. You guys were so amazing to open the show tonight". Wow! Thật là vui và hãnh diện!Thank u so much super star Daniel Wu - Ngô Ngạn Tổ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng Ngô Ngạn Tổ, được nam tài tử khen ngợi khi biểu diễn Ảnh 2

Mặc dù thời gian gần đây rất bận rộn với việc chăm sóc bé Polo, nhưng Đàm Vĩnh Hưng rất chăm chỉ tham gia các hoạt động giải trí. Kể từ khi công khai quý tử đầu lòng, Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả. Những chia sẻ xoay quanh hành trình làm "bố bỉm sữa" của nam ca sĩ cũng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng Ngô Ngạn Tổ, được nam tài tử khen ngợi khi biểu diễn Ảnh 3

Đặc biệt, hình ảnh cậu nhóc ngồi cạnh cây đàn piano đã khiến nhiều người trầm trồ vì Polo Huỳnh được Đàm Vĩnh Hưng cho tiếp xúc với âm nhạc từ khi còn rất nhỏ, dân mạng dự đoán rằng khi nhìn thấy những khả năng như hát, chơi đàn của Polo Huỳnh, thì trong tương lai rất có thể cậu bé sẽ nối nghiệp bố.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng Ngô Ngạn Tổ, được nam tài tử khen ngợi khi biểu diễn Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.