Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/08/2021 14:02 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nhận bảo trợ học tập trong suốt 6 năm liền cho 100 trẻ em mất cha mẹ vì Covid-19

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã ký kết trao tặng học bổng hỗ trợ học tập cho 100 trẻ em mất cha mẹ vì Covid 19 đến hết bậc trung học phổ thông.

Buổi lễ ký kết "Trao tặng học bổng bảo trợ học tập cho 100 em học sinh đến hết bậc trung học phổ thông" của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã được livestream và chia sẻ đến người hâm mộ khắp cả nước.

Cụ thể, "ông hoàng nhạc Việt" đã có mặt tại sự kiện để ký kết trao tặng học bổng bảo trợ học tập cho 100 em nhỏ mất đi người thân vì Covid-19.

Đàm Vĩnh Hưng nhận bảo trợ học tập trong suốt 6 năm liền cho 100 trẻ em mất cha mẹ vì Covid-19 Ảnh 1

Chia sẻ về cơ duyên đến với hoạt động này, Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh biết đến nhờ status của một người em. Anh đã lập tức liên hệ đến chương trình và đăng ký hỗ trợ cho 100 em nhỏ.

Theo đó, nam ca sĩ sẽ bảo trợ học phí cho từng bạn nhỏ này mỗi năm 3 triệu đồng, kéo dài trong 6 năm đến khi học hết bậc trung học phổ thông.

Đàm Vĩnh Hưng nhận bảo trợ học tập trong suốt 6 năm liền cho 100 trẻ em mất cha mẹ vì Covid-19 Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiên tại buổi lễ ký kết.

Giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu cho biết đây là một chương trình quá nhân văn và ý nghĩa nên anh đã quyết định tham gia ngay khi biết đến.

"Với Hưng, Hưng nghĩ ngay lúc này, thời điểm này cần sự che chở, đưa tay ra kéo người ta khỏi bóng tối là điều rất cần thiết. Cái này cho người ta kiến thức, tiếp tục được đi học, không có bị xấu hổ với bạn bè, không có bị tự ái hay mặc cảm với những người xung quanh, vẫn được đi học mặc dù cha mẹ không còn. Chính vì những suy nghĩ như vậy nên Hưng tham gia vào chương trình này. Hưng cảm thấy mình may mắn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm.

Đàm Vĩnh Hưng nhận bảo trợ học tập trong suốt 6 năm liền cho 100 trẻ em mất cha mẹ vì Covid-19 Ảnh 3
Không chỉ hỗ trợ tiền học phí, nam ca sĩ cũng trăn trở về cái ăn, cái mặc cho từng "đứa con" của mình và dự kiến sẽ có nhiều hành động cụ thể hơn.

Trong suốt mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng đã tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, cùng chung tay với chính quyền thành phố để giúp đỡ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn. Anh cho biết sẽ lập tức quay lại sân khấu, đi hát, đi diễn sau khi hết dịch. Thậm chí sẽ sẵn sàng dùng nguồn thu nhập từ việc kinh doanh của mình để có thể thực hiện và duy trì chương trình từ thiện này.

Đàm Vĩnh Hưng nhận bảo trợ học tập trong suốt 6 năm liền cho 100 trẻ em mất cha mẹ vì Covid-19 Ảnh 4

Trước đó, Top 5 Miss Universe 2018 - Hoa hậu H'Hen Niê cũng đã nhận bảo trợ cho một em nhỏ lớp 3 có mẹ qua đời trong mùa dịch Covid. Nàng hậu nhận hỗ trợ 30 triệu đồng tiền học phí (khoảng 3 triệu mỗi năm) để em có thể tiếp tục học đến hết lớp 12, không phải tạm dừng việc đến lớp vì khó khăn tài chính.

Cùng chuyên mục

Tin mới