Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/08/2021 11:47 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tự chế đồ bảo hộ, 'cháy hết mình' tại đêm nhạc đặc biệt ở bệnh viện dã chiến

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có những trải lòng sau đêm nhạc đặc biệt này.

Tối 10/8, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt tại những bệnh viện dã chiến để mang lời ca, tiếng hát nhằm cổ vũ tinh thần đội ngũ y bác sĩ cùng bệnh nhân.

Đàm Vĩnh Hưng tự chế đồ bảo hộ, 'cháy hết mình' tại đêm nhạc đặc biệt ở bệnh viện dã chiến Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng tự chế đồ bảo hộ, cháy hết mình tại đêm nhạc đặc biệt.

Được biết, nam ca sĩ đã tự tay "chế" bộ đồ bảo hộ để mặc đi diễn. Tuy nhiên, thiết kế vẫn còn khá rộng so với người anh, do đó Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ NTK Tuấn Trần chỉnh sửa lại cho phù hợp với mình.

Anh chia sẻ: "Đúng là cái nết tui thiệt tình! Nói hỏng phải nói chứ! Bị nó ở trong máu rồi! Gửi 3 bộ bảo hộ qua cho NTK Tuấn Trần và nói là: Tuấn ơi! Anh không cao như siêu mẫu nên bộ đồ bảo hộ bình thường sẽ làm anh phùng phình và lùn lắm! Nên em chịu khó bóp lại, chỉnh sửa theo số đo anh, rồi em tháo 1 bộ ra làm cho anh cái áo choàng bên ngoài luôn nha! Còn 1 bộ thì may cho ngoại Hà (Vũ Hà - PV) luôn! Nó còn lùn hơn anh á! Để nguyên như cũ là Hà sẽ như chiếc nấm độc đó! Tội Hà mà!".

Đàm Vĩnh Hưng tự chế đồ bảo hộ, 'cháy hết mình' tại đêm nhạc đặc biệt ở bệnh viện dã chiến Ảnh 2

Trong đêm nhạc đặc biệt tối qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại 3 sân khấu dã chiến, mang đến các ca khúc: Vùng trời bình yên (Hữu Tâm), Qua cơn mê (Trịnh Lâm Ngân), Cùng nhau cảm ơn (Lê Bảo Quốc) và ca khúc anh sáng tác gần đây là Sài Gòn yêu thương (nhạc: khuyết danh, lời: Đàm Vĩnh Hưng).

Dù sân khấu vô cùng đơn sơ nhưng nam ca sĩ vẫn "cháy hết mình". Đàm Vĩnh Hưng đã có những trải lòng sau khi đêm nhạc kết thúc. Anh gửi lời cám ơn đến những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ mình.

Giọng ca Nửa vầng trăng tâm sự: "Thức rồi nè! Đêm qua về đến nhà: xịt khuẩn, rửa tay bằng cồn, chui vào buồng khử khuẩn, rửa mũi 6 bình, súc họng hết nguyên chai Betadin, xông hơi, tắm rửa gội đầu, đọc kinh, xem bình luận của mọi người rồi ngủ luôn lúc nào không hay".

Đàm Vĩnh Hưng tự chế đồ bảo hộ, 'cháy hết mình' tại đêm nhạc đặc biệt ở bệnh viện dã chiến Ảnh 3

Anh cho biết nhiều bệnh viện dã chiến khác đã gọi điện cho Sở văn hóa và trung tâm ca nhạc để mời nam ca sĩ về biểu diễn.

Trong mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh việc đi hát tình nguyện ở bệnh viện dã chiến, nam ca sĩ còn tự mình tổ chức các buổi phát quà từ thiện, hỗ trợ, giúp sức cho người dân TP HCM vượt qua khó khăn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.