Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/09/2024 11:44 (GMT+7)

Dàn diễn viên Lặng Yên Dưới Vực Sâu sau 7 năm: Phương Oanh lấy chồng đại gia, cặp đôi đình đám chia tay

Phương Oanh, Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Hương Giang thay đổi như thế nào sau 7 năm Lặng Yên Dưới Vực Sâu lên sóng?

Những bộ phim lấy bối cảnh miền núi và đồng bào dân tộc luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Minh chứng chính là bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ đã tạo nên cơn sốt trong thời gian vừa qua. Và vào năm 2017 cũng có một bộ phim như vậy được sản xuất, tuy vậy câu chuyện lại có phần tâm tối và bi kịch hơn rất nhiều. Đó chính là phim truyền hình Lặng Yên Dưới Vực Sâu với sự góp mặt của dàn diễn viên Phương Oanh, Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Hương Giang. Sau 7 năm, sự nghiệp và cuộc sống của dàn diễn viên đã thay đổi ra sao?

Phương Oanh: Dừng đóng phim, dành sự ưu tiên cho gia đình nhỏ cùng Shark Bình

Trong Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Phương Oanh đảm nhận vai một cô gái người H'Mông tên Súa. Súa là một thiếu nữ xinh đẹp và mạnh mẽ, lại có tình yêu đẹp với một chàng trai cùng bản tên Vừ (Đình Tú). Dẫu tưởng cả hai sẽ sớm về chung nhà nên duyên vợ chồng nhưng bi kịch bắt đầu xảy ra sau khi Súa bị Phống (Doãn Quốc Đam) - một thanh niên nhà giàu cướp về làm vợ. Những tưởng tình yêu Vừ - Súa sẽ kết thúc nhưng với bản năng mạnh mẽ và khát vọng tự do, Súa không chấp nhận đầu hàng trước số phận.

Dàn diễn viên Lặng Yên Dưới Vực Sâu sau 7 năm: Phương Oanh lấy chồng đại gia, cặp đôi đình đám chia tay Ảnh 1
Phương Oanh gây ấn tượng với vai cô gái người H'Mông trong Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Có thể nói, Lặng Yên Dưới Vực Sâu là bộ phim mang tên tuổi của Phương Oanh tới gần hơn với người hâm mộ. Với vai diễn này, Phương Oanh đã được đề cử giải Cánh diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2017, đồng thời cũng là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Phương Oanh trong sự nghiệp.

Có sự nghiệp rực rỡ nhưng chuyện tình cảm và đời tư của Phương Oanh cũng được quan tâm không kém. Tháng 8/2022, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (shark Bình) trở thành tâm điểm công kích của dư luận khi lộ những hình ảnh hẹn hò riêng tư. Thời điểm đó, việc ly hôn của shark Bình và vợ cũ chưa được giải quyết xong, Phương Oanh bị cho là "người thứ 3" dù cặp đôi khẳng định đến với nhau khi cả hai độc thân. Suốt thời gian sau đó, chuyện tình của Phương Oanh và shark Bình vấp phải nhiều đàm tiếu và ánh mắt dị nghị từ khán giả.

Dàn diễn viên Lặng Yên Dưới Vực Sâu sau 7 năm: Phương Oanh lấy chồng đại gia, cặp đôi đình đám chia tay Ảnh 2
Phương Oanh hạnh phúc bên Shark Bình.

Nhưng câu chuyện đã dần thay đổi kể từ khi Phương Oanh chính thức trở thành vợ của shark Bình vào tháng 6/2023. Độ yêu chiều và "cuồng vợ" của shark Bình được thể hiện rõ qua cách anh lập hẳn một album ảnh đặt tên "Hương vị tình thân" để lưu giữ lại những bữa cơm gia đình, những khoảnh khắc trong tổ ấm với Phương Oanh, xem phim của vợ cũng chụp ảnh khoe lên trang cá nhân. Nữ chính Lặng Yên Dưới Vực Sâu cũng thành công thay đổi ánh nhìn của mọi người về mình khi chứng minh bản thân có nhiều yếu tố để trở thành một người vợ lý tưởng, xứng đáng với sự cưng chiều của shark Bình.

Hương Giang - Đình Tú: Từ cặp đôi VBiz đình đám tới chuyện chia tay gây tiếc nuối

Đình Tú kém Hương Giang 3 tuổi, cặp đôi nên duyên vào năm 2016, sau khi cùng tham gia bộ phim Lặng yên dưới vực sâu. Đến với nhau khi Hương Giang đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và làm mẹ đơn thân, Đình Tú cũng gặp không ít lời dèm pha. Định kiến về sự chênh lệch tuổi tác cộng thêm việc Hương Giang từng ly hôn và sinh con khiến họ phải đối diện với những dị nghị không hay. Tuy nhiên vượt qua tất cả, Hương Giang và Đình Tú vẫn là một trong những cặp đôi đình đám nhất VBiz từng có.

Dàn diễn viên Lặng Yên Dưới Vực Sâu sau 7 năm: Phương Oanh lấy chồng đại gia, cặp đôi đình đám chia tay Ảnh 3
Hương Giang - Đình Tú từng có mối tình đẹp trong vòng 5 năm.

Với sự ủng hộ của gia đình cùng tình yêu mạnh mẽ từ đối phương, cả Hương Giang và Đình Tú cùng thăng hoa trong sự nghiệp. Bản thân Đình Tú liên tục xuất hiện trong hàng loạt bộ phim đình đám: "Ghét thì yêu thôi", "Cô gái nhà người ta", "Hướng dương ngược nắng", "Thương ngày nắng về"… Còn Hương Giang cũng dần khẳng định được tên tuổi dù chỉ tham gia những vai diễn nhỏ trong các bộ phim: "Sống chung với mẹ chồng", "Mùa hoa tìm lại", "Mùa tinh khôi"...

Hạnh phúc là vậy nhưng sau 5 năm hẹn hò, Hương Giang và Đình Tú bất ngờ lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của giới truyền thông và công chúng. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và đồn đoán về nguyên nhân chia tay của cặp đôi. Song, cả Hương Giang và Đình Tú đều lên tiếng trấn an, khẳng định cả hai vẫn luôn tôn trọng và ủng hộ đối phương.

Doãn Quốc Đam: "Tắc kè hoa" của màn ảnh Việt

Lặng Yên Dưới Vực Sâu đánh dấu lần đầu hợp tác của Phương Oanh và Doãn Quốc Đam. Vào vai một tên trai bản giàu có nhưng hống hách, bê tha, Doãn Quốc Đam từng bị khán giả ghét cay ghét đắng vì gương mặt đáng ghét, ương ngạnh.

Dàn diễn viên Lặng Yên Dưới Vực Sâu sau 7 năm: Phương Oanh lấy chồng đại gia, cặp đôi đình đám chia tay Ảnh 4
Doãn Quốc Đam nỗ lực đa dạng hóa các vai diễn.

Từng thừa nhận mình không sở hữu một gương mặt đẹp trai với ngoại hình "chuẩn", nhưng Doãn Quốc Đam lại khiến khán giả "nhớ mặt" với những vai diễn ấn tượng. Hầu hết những vai mà Doãn Quốc Đam gây ấn tượng đều là những thành phần bất hảo, mưu mô, nguy hiểm... Với sự sáng tạo và lối diễn xuất sắc của mình, Doãn Quốc Đam đã chiếm trọn được tình cảm của khán giả. Dù chỉ là vai phụ nhưng đất diễn của Doãn Quốc Đam trong các bộ phim phim được đánh giá là đa dạng và thành công hơn hẳn so với các vai chính.

Không để khán giả thất vọng mỗi khi xuất hiện, Doãn Quốc Đam tiếp tục gây chú ý khi vào vai Hồng trong Độc Đạo dù phim mới chỉ lên sóng những tập đầu tiên. Đây cũng là nhân vật quyền lực, giàu có và thông thái nhất mà nam diễn viên từng đảm nhiệm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).