Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/02/2023 07:20 (GMT+7)

Dân mạng chỉ ra điểm thiếu sót của 'vợ cũ' Shark Bình, còn khuyên nên gửi lời cảm ơn đến Phương Oanh?

Lý do nào khiến cộng đồng mạng khuyên vợ cũ Shark Bình nên cảm ơn Phương Oanh?

Sau khoảng thời gian dài bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, Shark Nguyễn Hòa Bình đã tự thưởng cho bản thân chuyến du xuân ở Hà Giang.

Tại đây, nam doanh nhân đã diện cho mình bộ trang phục dân tộc, đứng tạo dáng trên mỏm đá với bối cảnh là con sông Nho Quế, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Trai bản A Vừ xuống phố chợ phiên” thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
Hình ảnh mới nhất của Shark Bình.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao trước loạt ảnh chụp hậu trường của vị “cá mập” này do "team qua đường" ghi lại. Trong bức ảnh chụp vội, có thể thấy “phó nháy” đằng sau những bức ảnh đẹp của Shark Bình là một cô gái.

Mặc dù đứng quay lưng lại với ống kính thế nhưng với style quần áo, vóc dáng và kiểu tóc “chung thủy” đấy, mọi người nhanh chóng nhận ra đây chính là nữ diễn viên Phương Oanh, bạn gái Shark Bình.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, ngoài trời và văn bản
Hình ảnh hậu trường của Shark Bình và Phương Oanh bị "team qua đường" bắt gặp.

Đáng chú ý, nhìn vào ảnh hậu trường và bức ảnh được nam doanh nhân đăng tải, cộng đồng mạng đã được phen bất ngờ đến ngỡ ngàng vì trông như 2 người hoàn toàn khác. Có thể thấy, Phương Oanh đã vô cùng có tâm khi lựa chọn góc chụp che khuyết điểm về chiều cao của bạn trai và chuyên nghiệp chỉnh ảnh kéo dài chân cho vị “cá mập” này.

Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho sự “có tâm” của bạn gái Shark Bình, bên cạnh đó cũng không không thiếu những lời lẽ mỉa mai cặp đôi.

- “Mở mang tầm mắt”.

- “Trông đơn giản mà sang dã man”.

- “Yêu vào là vậy đó”.

- “Quá có tâm rồi”.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là dòng bình luận của một dân mạng chỉ ra điểm “thiếu sót” của vợ cũ Shark Bình. Bên cạnh đó, người này còn mạnh dạn khuyên nhủ vợ cũ Shark Bình nên gửi lời cảm ơn đến Phương Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm và nhận lượt tương tác “khủng”.

Dân mạng chỉ ra điểm thiếu sót của 'vợ cũ' Shark Bình, còn khuyên nên gửi lời cảm ơn đến Phương Oanh? Ảnh 3
Một bình luận thu hút sự quan tâm của netizen.

Cụ thể: “Đúng rồi, Phương Oanh không con cái, không sự nghiệp, có thời gian thay đổi gout cho Shark. Chứ vợ Shark bận 2 đứa con tuổi ăn học, chèo lái doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế khó khăn thế này, chắc chắn thiếu sót hơn. Thiết nghĩ vợ Shark nên viết thư cảm ơn Phương Oanh.”

Ngay lập tức, bình luận trên đã nhận về vô số ý kiến từ dân mạng. Có thể thấy, sau khi công khi hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên khoe ảnh tình tứ khi đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm cũng như đăng tải những khoảnh khắc diện đồ đôi đầy ngọt ngào bên cạnh đối phương. Đây được xem là động thái ngầm phủ nhận của chính chủ hậu ồn ào rạn nứt tình cảm.

Shark Bình lên tiếng về tin đồn chia tay Phương Oanh? - Báo Người lao động
Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.