Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/07/2021 06:30 (GMT+7)

Đan Trường - Lam Trường: Chung tên, chung thuyền và chung một số phận!

Thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức 'đường ai nấy đi' đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Nhiều người sau đó đã liên tưởng đến một ca sĩ khác - đó chính là Lam Trường.

Sáng 18/7, thông tin nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ thông báo ly hôn với bà xã kém 10 tuổi Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người tiếc nuối cho mối tình đẹp, kéo dài nhiều năm của cặp đôi.

Đan Trường - Lam Trường: Chung tên, chung thuyền và chung một số phận!
Thông tin Đan Trường ly hôn đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Xoay quanh câu chuyện này, dân mạng sau đó đã liên tưởng đến một nam ca sĩ cũng có cùng cái tên Trường, đó chính là "anh hai" Lam Trường. 

Nổi lên cùng thời điểm với Đan Trường qua bảng xếp hạng âm nhạc đình đám những năm 2000 Làn Sóng Xanh, Lam Trường ngoài việc cùng tên, cùng thế hệ thì nay cũng chung một số phận với "anh Bo". Đó là "đứt gánh" trên con đường hôn nhân.

Là một nam ca sĩ tài năng, được nhiều người mến mộ nhưng cuộc sống hôn nhân của Lam Trường lại không mấy suôn sẻ. Anh kết hôn với người vợ đầu là Ý An và có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên đến năm 2011, cả hai đã bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi".

Đan Trường - Lam Trường: Chung tên, chung thuyền và chung một số phận!
Lam Trường và Đan Trường có với nhau nhiều điểm trùng hợp.

Chia sẻ về nguyên nhân chia tay, Lam Trường cho biết lý do dẫn đến việc hôn nhân của cả hai đổ vỡ là thời gian dành cho nhau, khoảng cách địa lý và cả hai không hiểu nhau trong nhiều mặt. 

Điều nay tương tự với Đan Trường khi trong thông báo ly hôn sáng 18/7, nam ca sĩ cùng bà xã cho biết nguyên nhân ly hôn là do khoảng cách địa lý dẫn đến suy nghĩ của cặp đôi ngày càng xa cách, không thể hàn gắn như trước được. 

Đan Trường - Lam Trường: Chung tên, chung thuyền và chung một số phận!
Cả hai không mấy thuận lợi trên con đường hôn nhân.

Về phần Lam Trường, hậu ly hôn với Ý An, nam ca sĩ giữ im lặng thời gian sau đó và tái hôn với bạn gái kém 17 tuổi có tên Yến Phương trong sự đón nhận nồng nhiệt từ gia đình cũng như khán giả. Trước khi kết hôn, cả hai đã có 4 năm quen biết và tìm hiểu nhau.

Đan Trường - Lam Trường: Chung tên, chung thuyền và chung một số phận!
Lam Trường và vợ - Yến Phương.

Đến năm 2018, Yến Phương sinh con đầu lòng và nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau sinh. Vợ sau của nam ca sĩ cũng thường xuyên xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện và được ngưỡng mộ bởi loạt hình ảnh "tay trong tay" hạnh phúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.