Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/07/2021 14:22 (GMT+7)

Đan Trường nhắc tới vợ cũ sau khi công khai chuyện li hôn

Những lời chia sẻ của Đan Trường đang nhận được nhiều chú ý.

Tám năm bên nhau của Đan Trường và Thuỷ Tiên đã kết thúc. Khán giả vô cùng tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp luôn bên nhau và âm thầm ủng hộ nhau trong mọi hoàn cảnh. Không chia sẻ quá nhiều về lí do dẫn tới li hôn, thế nhưng ai nấy đều hiểu rằng Đan Trường và Thuỷ Tiên vô cùng văn minh.

Đan Trường nhắc tới vợ cũ sau khi công khai chuyện li hôn Ảnh 1

Mới đây, Đan Trường đã có những chia sẻ về chuyện gia đình. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới mọi người đã hỏi thăm cũng như động viên cho cả hai.

Đan Trường nhắc tới vợ cũ sau khi công khai chuyện li hôn Ảnh 2

"Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này.

Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid 19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gởi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm".

Đan Trường nhắc tới vợ cũ sau khi công khai chuyện li hôn Ảnh 3

Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi vì đã để việc riêng của mình ảnh hưởng tới mọi người. Đan Trường mong mọi người đừng quá bận tâm tới chuyện của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.