Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/03/2024 13:15 (GMT+7)

Đang ăn mỳ tôm trước cửa phòng trọ, thanh niên gặp cảnh dở khóc dở cười

Mới đây, cư dân mạng đã và đang chuyền tay nhau khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của một nam thanh niên khi đang ngồi ăn mì tôm ở trước cửa phòng trọ.

Theo đoạn clip ghi lại, thanh niên sau khi pha mỳ tôm liền mang ra trước cửa phòng trọ ngồi ăn. Cùng lúc, có 2 người bạn của thanh niên cũng đang chơi đá cầu ở gần phòng trọ này.

Đang ăn mỳ tôm trước cửa phòng trọ, thanh niên gặp cảnh dở khóc dở cười Ảnh 1

Trong lúc đá cầu, một người bạn vô tình đá quả cầu trúng tô mỳ tôm khiến tô mỳ này bị rơi vãi xuống nền gạch. Bực tức, thanh niên định đuổi theo 2 người bạn của mình thì lại trượt ngã ngay sau đó vì dẫm lên chỗ mỳ tôm bị đổ xuống khi nãy.

Đang ăn mỳ tôm trước cửa phòng trọ, thanh niên gặp cảnh dở khóc dở cười Ảnh 2

Khoảnh khắc "dở khóc dở cười" này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận hài hước xoay quanh tình huống này:

"Trong cái rủi lại còn gặp cái xui, sao mà đỡ nổi"

"Cái đoạn quả cầu rơi trúng tô mỳ chưa buồn cười đâu, mà cái đoạn trượt té vì dẫm lên số mỳ rơi mới buồn cười"

"Niềm đau nhân đôi là đây"

"Đã không có cơm ăn, phải ăn mỳ mà còn rơi đổ hết. Bực thật, thanh niên kia nói".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.