Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/12/2021 07:15 (GMT+7)

Đang ôm gái xinh trong quán và hát 'vợ tuyệt vời nhất', anh chồng tái mặt khi vợ đến bắt tại trận

Anh chồng đang ôm “bạn gái” trong quán hát và hát “vợ tuyệt vời nhất” thì vợ xuất hiện quát lớn “mày tăng ca với con nào ở đây?”.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng bị vợ bắt quả tang đang ôm “bạn gái” trong quán karaoke khiến dư luận xôn xao.

Tuy nhiên, mọi hành động của anh chồng đã bị cô vợ trong clip phát hiện. Người vợ liền đuổi quanh bàn để túm gọn anh chồng. Người vợ cũng cất lời hỏi: “Mày tăng ca với con nào ở đây”, anh chồng chỉ biết ôm đầu chịu trận.

Ở đoạn clip tiếp theo, anh chồng nói: “Thỉnh thoảng văn nghệ một hôm”, “ngày hôm nay tao mà không bắt được thì còn những hôm nào nữa? Con ở nhà thì nheo nhóc, mày ở đây ôm gái mà mày còn hát bài này được hả”, cô vợ nói.

Đang ôm gái xinh trong quán và hát 'vợ tuyệt vời nhất', anh chồng tái mặt khi vợ đến bắt tại trận Ảnh 1
Đang ôm gái xinh trong quán và hát 'vợ tuyệt vời nhất', anh chồng tái mặt khi vợ đến bắt tại trận Ảnh 2

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số mọi người đều lên án việc anh chồng bỏ bê vợ con đi ôm “bạn gái” rồi hát vợ tuyệt vời nhất.

Đang ôm gái xinh trong quán và hát 'vợ tuyệt vời nhất', anh chồng tái mặt khi vợ đến bắt tại trận Ảnh 3

Tuy nhiên một số người cho rằng, clip này chỉ là mọi người đang diễn trò chứ không phải sự thật.

Hiện chưa rõ thực hư đoạn clip nhưng sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.