Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 10/12/2022 21:32 (GMT+7)

Đang yên đang lành, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn: 'Nếu ta cô đơn buồn vắng thì không gì cùng cực bằng'

Thời gian gần đây, Lệ Quyên rất thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc ghi hình cho sản phẩm mới. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng có bài chia sẻ thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. 

tm-img-alt

Cụ thể, Lệ Quyên viết: "Mùa lễ hội, khắp nơi lung linh rập rìu, đánh thức cả những tĩnh lặng và xôn xao...

Lạ lắm, trong khoảnh khắc ấy, nếu ta vui thì niềm hạnh phúc tràn trề hơn. Nếu ta cô đơn buồn vắng thì ko gì cùng cực bằng. Gom hết lại, Quyên hát 6 ca khúc trong The Best cover được thu âm thu hình trực tiếp bằng tiếng lòng, không giữ lại gì hết, cứ thế mà bung toả như bản năng khóc cười. Giáng sinh này, quây quần bên nhau nghe và ngắm Q hát, chắc chẳng cần rượu... cũng say đấy

17.12

24.12. Cùng đếm ngược nhé".

Hóa ra bài đăng này chính là dòng thông báo về sản phẩm sắp tới sẽ được nữ ca sĩ cho ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay. Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm chất lượng cả phần nhìn lẫn phần nghe từ Lệ Quyên. 

tm-img-alt

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã "nhá hàng" đôi chút về sản phẩm này trên trang cá nhân khi chia sẻ: "Một dự án ra mắt dịp Noel có tính sát thương cao. Thổn thức, mặn mòi xuyên qua tim mới cất thành lời hát. Gom hết cả nhớ nhung lẫn quên lãng".

tm-img-alt

Lệ Quyên là nữ ca sĩ sở hữu phong cách biểu diễn đầy ngọt ngào và ấn tượng cùng giọng hát truyền cảm bậc nhất làng nhạc Việt hiện nay. Hơn chục năm đứng trên sân khấu, Lệ Quyên vẫn là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ phía khán giả.

Sau khi công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Có lẽ do thăng hoa trong tình yêu nên giọng hát của nữ ca sĩ ngày càng cảm xúc và luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả.

tm-img-alt

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Lệ Quyên!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.