Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/05/2021 15:51 (GMT+7)

Danh ca Bảo Yến đăng đàn lên án nghệ sĩ Hoài Linh trên mạng xã hội

'Hoài Linh không có thiện tâm khi cầm 14 tỷ mà không giúp liền cho đồng bào miền Trung', danh ca Bảo Yến nói.

Vừa qua vụ việc nghệ sĩ Hoài Linh chưa chuyển số tiền ủng hộ của người dân đến tay đồng bào miền Trung, khiến cộng đồng mạng lên án. Đáp lại, NS Hoài Linh đã lên tiếng và xác nhận số tiền chính xác hiện tại là 13.417.197.865.00 đồng. Như thông báo trên Fanpage, anh đã liên hệ với các địa phương để đảm bảo số tiền trên đến đúng người, đúng đối tượng là các đồng bào chịu thiên tai.

Danh ca Bảo Yến đăng đàn lên án nghệ sĩ Hoài Linh trên mạng xã hội
NS Hoài Linh lên tiếng về số tiền cứu trợ gần 14 tỷ chưa chuyển cho đồng bào miền Trung.

Theo NS Hoài Linh, sau lần báo cáo này sẽ có nhiều lần báo cáo nữa với đầy đủ các chứng từ trao tiền, kí xác nhận của chính quyền sở tại. Bên cạnh đó, NS Hoài Linh đã bày tỏ tâm tư của mình với khán giả, nam danh hài nói khán giả hãy yên tâm và tin tưởng ở anh: "Đó là bao nhiêu tình cảm, sự tin tưởng của khán giả. Nếu lấy sự nghiệp 30 năm của Linh ra chỉ để đánh đổi mười mấy tỷ thì có nên hay không, chứ đừng nói chữ "muốn". Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng. Có một câu người ta nói rất hay nữa là cái gì mình không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm.

Danh ca Bảo Yến đăng đàn lên án nghệ sĩ Hoài Linh trên mạng xã hội
Danh ca Bảo Yến không đồng tình với lời giải thích của NS Hoài Linh.

Tuy nhiên lời giải thích trên của anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, danh ca Bảo Yến đã có bài đăng lên án NS Hoài Linh về vụ việc chưa chuyển số tiền cứu trợ cho đồng bào miền Trung.

Danh ca Bảo Yến đăng đàn lên án nghệ sĩ Hoài Linh trên mạng xã hội
Danh ca Bảo Yến đăng status lên án NS Hoài Linh.

Cụ thể, giọng ca Chiều hạ vàng nói: "Cầm tiền 14 tỷ cứu trợ đồng bào miền Trung mà để tới giờ này! Là biết ý đồ của Hoài Linh là muốn chiếm đoạt rồi. Đừng lấy đồng bào miền trung tội nghiệp ra, mà trục lợi của bà con miền Trung nhe .

Chết là xuống địa ngục nước mênh mông đó. Chớ có đùa. Cõi này là cõi: "Vàng thử lửa đó". Xem là vàng thật hay là vàng giả. Mà xảy ra như vậy thì chắc chắn là cái tâm tà rồi. Chị lên án hành động này của Hoài Linh".

Danh ca Bảo Yến đăng đàn lên án nghệ sĩ Hoài Linh trên mạng xã hội
Danh ca Bảo Yến cho rằng NS Hoài Linh đổ thừa dịch Covid là sai hoàn toàn.

Danh ca Bảo Yến cho rằng việc NS Hoài Linh vẫn còn giữ số tiền 14 tỷ trong tay đến giờ này là có ý chiếm đoạt. Không dừng lại ở đó, chị còn liên tục đăng thêm một status để lên án nam danh hài. Chị không đồng ý khi NS Hoài Linh "đổ lỗi" cho Covid: "Hoài Linh đổ thừa dịch Covid là sai hoàn toàn. Chị đã gửi tiền về cho quê sau đó một thời gian ngắn, lúc vẫn còn bị lụt , bà con vẫn nhận được như thường, chứ đâu có để tới giờ này, rõ ràng Hoài Linh có ý đồ xấu .

Hoài Linh không có thiện tâm khi cầm 14 tỷ mà không giúp liền cho đồng bào miền Trung. Không cần lụt đâu, đồng bào miền trung: lúc nào cũng nghèo, túng. Hơn nữa, mới đây, có khoảng thời gian hết dịch, nên đi lại rất thoáng, mà lại không đi? Rồi đổ thừa là có dịch? May nhờ có cô Hằng ở Đại Nam khui ra chuyện, mới biết rõ, nếu cô Hằng không nói, là nó sẽ im lìm và chìm xuồng luôn. Vì vậy , Chị lên án Hoài Linh về sự việc này". 

Bảo Yến một lần nữa lên án NS Hoài Linh, đồng thời ẩn ý "biết ơn" bà Phương Hằng đã "khui" chuyện này ra ánh sáng.

Sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm từ dân mạng, chưa biết thực hư như thế nào, nhưng hiện tại trang cá nhân của NS Hoài Linh bị dân mạng vào chỉ trích không thương tiếc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.