Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/10/2021 06:55 (GMT+7)

Đánh ghen ở Hồ Tây: Chồng vừa lên tiếng liền bị vợ phản pháo tố lăng nhăng nhưng bố mẹ chồng vẫn bênh vực

Người vợ nhanh chóng phản pháo bài đăng của chồng, tiếp tục tố chồng lăng nhăng, cặp kè nhiều người.

Sau vụ đánh ghen gây náo loạn đoạn đường ở Hồ Tây (Hà Nội) vào tối 6/10, loạt bài đăng của những người trong cuộc lên tiếng về góc khuất của câu chuyện càng khiến cộng đồng mạng thêm xôn xao bàn tán.

Được biết, cả hai đã làm đơn ly hôn và chuẩn bị ra tòa để giải quyết hôn nhân.

Đánh ghen ở Hồ Tây: Chồng vừa lên tiếng liền bị vợ phản pháo tố lăng nhăng nhưng bố mẹ chồng vẫn bênh vực Ảnh 1
Vụ đánh ghen xảy ra vào tối 6/10 trên đoạn đường ven Hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Tuy nhiên, đến trưa 7/10, tài khoản Facebook được cho là của người chồng đã đính chính về mối quan hệ hiện tại của hai người. Theo đó, cả hai đã ly thân từ mấy tháng nay, nhưng do tình hình dịch bệnh và việc học hành của con nên đã đón vợ về để tiện cho việc chăm sóc con cái.

Hai người sống chung nhà nhưng ngủ riêng phòng, "chính thức chấm dứt mối quan hệ tình cảm mà không liên quan đến sự việc nào khác" - người chồng viết.

Đánh ghen ở Hồ Tây: Chồng vừa lên tiếng liền bị vợ phản pháo tố lăng nhăng nhưng bố mẹ chồng vẫn bênh vực Ảnh 2
Bài đăng đính chính sự việc của người chồng.

Ngoài ra, anh cũng phủ nhận việc mình đánh đập vợ con như lời tố trước đó. Đồng thời khẳng định tình cảm với cô gái được cho là nhân tình là một chiều từ phía anh, còn cô gái kia chỉ xem anh như bạn bè.

Ngay sau đó, người vợ đã chia sẻ ảnh chụp màn hình bài đăng của chồng trên trang cá nhân cùng lời phản pháo dữ dội.

Theo đó, người vợ khẳng định việc mình bị chồng đánh là sự thật, cô cũng tố chồng lăng nhăng, cặp kè nhiều người. Dù đã nhiều lần chia sẻ chuyện này với bố mẹ chồng nhưng không nhận được sự ủng hộ.

Người vợ gay gắt nói chồng "ích kỷ, không biết nghĩ cho vợ con", "Cái gì nó cũng bênh người nhà nó dù bố mẹ chồng có chửi rủa em như thế nào",...

"Mình đã nói chuyện này với bố mẹ nó nhưng bố mẹ vẫn bênh nó và chửi mình, đặt điều cho mình là đi lăng nhăng nọ kia. Anh em họ hàng không ai muốn dây dưa. Còn bản chất nó đã thối rồi lại còn muốn mở ra cho thiên hạ chiêm ngưỡng thì em đây cũng xin sẵn lòng.

Ai sai kẻ đó sẽ phải chịu. Nó cặp kè hết con nọ con kia. Còn bố mẹ chồng mình như thế nào mình cũng không muốn kể chi tiết vì ông bà không đáng dính dáng sâu. Còn nó càng thấy sự đê hèn bẩn tiện".

Ngoài ra, người vợ cũng chia sẻ về việc áp lực khi phải một mình chăm nuôi hai con trong khi chồng đi sớm về hôm rồi cặp kè nhiều người.

Hai bên liên tục đưa ra lời "tố" nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi "đau đầu".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.