Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/05/2022 10:45 (GMT+7)

Danh sách rút gọn của U23 Việt Nam: Ông Park gây bất ngờ với sao trẻ 17 tuổi được Kiatisuk khen

Hôm nay, HLV Park Hang Seo đã chốt 25 cầu thủ U23 Việt Nam trong danh sách rút gọn chuẩn bị cho SEA Games 31.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo: “HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam cho giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước thềm SEA Games 31.

Theo đó, 5 cầu thủ sẽ ở lại Hà Nội tiếp tục tập luyện là hậu vệ Đoàn Anh Việt, Nguyễn Văn Việt, Đặng Văn Tới, tiền vệ Trần Bảo Toàn và tiền đạo Bùi Vĩ Hào.

Danh sách rút gọn của U23 Việt Nam: Ông Park gây bất ngờ với sao trẻ 17 tuổi được Kiatisuk khen Ảnh 1
Hôm nay, HLV Park Hang Seo đã chốt 25 cầu thủ U23 Việt Nam trong danh sách rút gọn chuẩn bị cho SEA Games 31.

Các trường hợp chấn thương không kịp hồi phục cho SEA Games 31 cũng đã được xác định gồm hậu vệ Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh và tiền đạo Mai Xuân Quyết.

Tối nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên Phú Thọ để bước vào giai đoạn tập huấn cuối cùng trước thềm SEA Games 31. Theo quy định của Điều lệ, tại cuộc họp kỹ thuật ngày 5/5, ĐT U23 Việt Nam sẽ chốt danh sách đăng ký chính thức gồm 20 cầu thủ và 1 thủ môn dự phòng”.

Theo đó, một trong những bất ngờ thú vị là tiêng vệ 17 tuổi Nguyễn Đức Việt (HAGL) được HLV Park Hang Seo tiếp tục trao niềm tin lớn. Đức Việt chính là tài năng trẻ nhận được sự ngợi khen của HLV Kiatisuk, sau đó nhấc lên đội 1 đá V.League 2022.

Danh sách rút gọn của U23 Việt Nam: Ông Park gây bất ngờ với sao trẻ 17 tuổi được Kiatisuk khen Ảnh 2
Nguyễn Đức Việt (số 17) là tài năng trẻ được Kiatisuk ngợi khen.

Bản danh sách của U23 Việt Nam cũng chắc chắn không thể thiếu ba cầu thủ trên 23 tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh. Ông Park đã chọn Hùng Dũng làm đội trưởng U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Tiến Linh và Lý Công Hoàng Anh làm đội phó.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 đã chia làm hai bảng đấu, Thái Lan và Việt Nam không chung bảng vì cùng nhóm hạt giống số 1. Bảng A là Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste. Bảng B là Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore, Lào.

Ngày 6/5, U23 Việt Nam đá trận mở màn SEA Games 31 trước Indonesia.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.