Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/10/2021 11:55 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình khiến netizen tranh cãi dữ dội.

Lê Hoàng là một trong những vị đạo diễn thẳng tính, thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Mới đây, vị đạo diễn này tiếp tục có những quan điểm về việc phụ nữ xăm mình khiến netizen phản ứng dữ dội.

Cụ thể trong một chương trình, Lê Hoàng cho rằng những người hoạt động trong các ngành nghề như cầu thủ bóng đá, quay phim, rapper rất hay xăm hình. Trong khi đó, giáo sư, bác sĩ, hay giáo viên hiếm có hình xăm trên người.

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình Ảnh 1
Đạo diễn Lê Hoàng.

Trước quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt đã không đồng tình với đàn anh, cho rằng phụ nữ bây giờ ngày càng hiện đại, có rất nhiều người xăm chứ không riêng bất cứ ngành nghề nào.

Lê Hoàng vẫn giữ lập trường: "Nhưng chúng ta sẽ thấy có những tầng lớp gần như họ không xăm dù không có bất kỳ văn bản nào quy định điều đó. Và chúng ta ngồi đây cũng không già cả đến nỗi nghĩ cứ ai xăm mình là xấu và giới không xăm thì tốt hơn. Mình không đến nỗi như thế".

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình Ảnh 2
Lê Hoàng gây tranh cãi về quan điểm xoay quanh việc xăm mình.

Bên cạnh đó, phát ngôn về việc con gái xăm mình của Lê Hoàng cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận: "Xăm hình cũng có xăm đẹp và xăm xấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ có một quy luật rằng, gái đẹp xăm gì cũng đẹp, còn gái xấu xăm gì cũng xấu. Không biết tôi nghĩ thế có bị ác không.

Tôi nghĩ vậy vì một cô gái sở hữu làn da trắng muốt, nếu có thêm một hình xăm nhỏ điểm xuyến thì sẽ rất hấp dẫn. Theo tôi, ba yếu tố để thấy người con gái có hình xăm đẹp đó là: Hình xăm đẹp, gương mặt đẹp và chỗ xăm hình cũng phải đẹp như da trắng, eo thon. Gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm không lại càng xấu hơn".

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình Ảnh 3
Lê Hoàng cho rằng "gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm".

Ngay lập tức, phát ngôn của nam đạo diễn đã gây ra tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Đa số đều cho rằng, Lê Hoàng không suy nghĩ thấu đáo khi đưa ra ý kiến như trên.

Tuy nhiên cũng có một số dân mạng lên tiếng bênh vực, cho rằng quan điểm mà Lê Hoàng đưa ra là ý kiến cá nhân, tùy theo cách nhìn nhận của từng người về vấn đế này mà khác nhau. Hiện phát ngôn của Lê Hoàng vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên "cõi mạng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.