Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/08/2024 09:35 (GMT+7)

Đặt mua khăn giấy online, đôi vợ chồng bóc ra đếm từng tờ khiến shipper khốn đốn

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với tình huống dở khóc dở cười khi một đôi vợ chồng lớn tuổi quyết định đếm từng tờ khăn giấy trong đơn hàng, khiến anh shipper không khỏi bức xúc.

Mọi chuyện bắt đầu khi đôi vợ chồng lớn tuổi đặt mua một số lượng lớn khăn giấy từ một chương trình sale online. Nhận hàng, họ yêu cầu đồng kiểm – điều vốn không lạ trong dịch vụ giao hàng.

Tuy nhiên, thay vì chỉ kiểm tra mẫu mã và chất lượng sản phẩm, đôi vợ chồng này quyết định xé một túi khăn giấy ra và cẩn thận đếm từng tờ để đảm bảo đủ số lượng 1600 tờ như quảng cáo.

Đặt mua khăn giấy online, đôi vợ chồng bóc ra đếm từng tờ khiến shipper khốn đốn Ảnh 1
Hai vợ chồng bóc từng tờ khăn giấy ra đếm trong sự ngỡ ngàng của anh shipper. Ảnh cắt từ clip.

Quá trình đếm khăn giấy diễn ra chậm rãi, kỹ lưỡng khiến anh shipper phải đứng chờ trong sự bức xúc. Sau một hồi kiểm đếm, họ phát hiện số khăn giấy bị thiếu hơn 100 tờ so với cam kết ban đầu. Kết quả, đôi vợ chồng quyết định trả lại hàng và yêu cầu shipper hoàn đơn về shop.

Tình huống này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với anh shipper vì mất nhiều thời gian cho một đơn hàng như vậy.

Tuy nhiên, không ít người cũng ủng hộ hành động của đôi vợ chồng, cho rằng nhờ sự kỹ lưỡng này mà họ đã phát hiện ra sản phẩm không đúng với quảng cáo, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đặt mua khăn giấy online, đôi vợ chồng bóc ra đếm từng tờ khiến shipper khốn đốn Ảnh 2
Tình huống này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện này vừa hài hước, vừa là lời nhắc nhở rằng đôi khi những khách hàng khó tính nhất lại giúp chúng ta nhìn rõ chất lượng thực sự của sản phẩm và dịch vụ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).