Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/06/2023 09:46 (GMT+7)

Đêm tân hôn mẹ chồng mang vào phòng một mảnh vải trắng, con dâu 'chết lặng' trước yêu cầu

Mẹ chồng bắt đầu trải tấm khăn trắng tinh lên đệm, sau đó liền dặn dò con buổi tối nhất định phải ngủ trên đó. Sáng mai bà sẽ vào và lấy lại mảnh vải trắng.

Thời xưa, trinh tiết phụ nữ là vấn đề nhạy cảm, ông bà ta thường lấy nó là thước đo nhân phẩm người con gái. Tuy nhiên, xã hội thời nay với tư tưởng tiến bộ, quan niệm đó được người hiện đại cho là quá cổ hủ và lỗi thời.

Cách đây không lâu, câu chuyện về nàng dâu vừa về nhà chồng và câu chuyện kiểm tra trinh tiết của cô đang gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung.

Theo đoạn video chia sẻ, sự việc xảy ra tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Khung cảnh trong clip là hình ảnh cô dâu vừa kết thúc tiệc cưới và đang nghỉ ngơi trong phòng tân hôn.

Đêm tân hôn mẹ chồng mang vào phòng một mảnh vải trắng, con dâu 'chết lặng' trước yêu cầu Ảnh 1

Có lẽ do quá mệt, nàng tân nương còn chưa kịp thay bộ váy cưới truyền thống mà đã nằm ngủ thiếp đi trên giường. Nhưng lúc này mẹ chồng bất ngờ mở cửa vào phòng, trên tay bà cầm mảnh vải lớn màu trắng tinh.

Dù thấy con dâu đang ngủ nhưng bà vẫn nhất định đánh thức cô dậy. Lúc này, tân nương mở mắt, gương mặt ngơ ngácvà lúng túng do vẫn còn ngái ngủ.

Đêm tân hôn mẹ chồng mang vào phòng một mảnh vải trắng, con dâu 'chết lặng' trước yêu cầu Ảnh 2

Xua con dâu ngồi dậy, mẹ chồng bắt đầu trải tấm khăn trắng tinh lên đệm, sau đó liền dặn dò con buổi tối nhất định phải ngủ trên đó. Sáng mai bà sẽ vào và lấy lại mảnh vải trắng.

Hiểu rõ việc làm của mẹ chồng là muốn kiểm tra trinh tiết của cô, gương mặt nàng dâu bắt đầu tối sầm lại. Cô thầm nghĩ thời đại nào rồi mà mẹ chồng con tư tưởng cổ hủ đến vậy.

Trước yêu cầu của mẹ, con dâu im lặng không biết nói gì. Mẹ chồng dặn dò 1 hồi cũng ra khỏi phòng.

Đêm tân hôn mẹ chồng mang vào phòng một mảnh vải trắng, con dâu 'chết lặng' trước yêu cầu Ảnh 3

Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Phần lớn thanh niên trẻ đều cho rằng tư tưởng này quá lạc hậu. Thậm chí có người còn nặng nề cho rằng đây là một sự sỉ nhục.

Có ý kiến đặt ra câu hỏi rằng nếu kiểm tra nàng dâu đã mất trinh tiết thì mẹ chồng sẽ đối xử với cô ấy như thế nào? Đồng thời lo lắng cho tương lai của nàng dâu mới khi phải chung sống với người mẹ chồng mang nặng tư tưởng cũ.

Câu chuyện hiện vẫn đang được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới