Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 07:24 (GMT+7)

Đen Vâu: 'Âm nhạc Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ'

Chia sẻ của Đen Vâu nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả!

Trên trang cá nhân, mới đây Đen Vâu đã đăng tải một số hình ảnh trong đêm trao giải Làn sóng xanh 2023 vừa được diễn ra vào tối 24/1 vừa qua. Theo đó, nam rapper gốc Quảng Ninh đã được vinh danh tại hạng mục Top 10 ca khúc được yêu thích nhất với ca khúc Nấu ăn cho em.

Đen Vâu: 'Âm nhạc Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ' Ảnh 1

Đăng tải những hình ảnh đứng trên sân khấu, cầm trên tay chiếc cúp danh giá được trao bởi "đàn chị" Cẩm Ly, Đen Vâu chia sẻ: "Cảm ơn Làn Sóng Xanh 26, cảm ơn khán giả đã dành tình cảm cho bài hát Nấu ăn cho em. Một lễ trao giải ấm cúng nhưng cũng rất bùng cháy.

Âm nhạc Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ và Đen cảm thấy tất cả mọi người đều đang góp sức lớn để thúc đẩy văn hóa nghệ thuật trở thành một nền công nghiệp vươn ra quốc tế. Ngồi ở đó nhìn ngắm những con người tài giỏi, cảm thấy học hỏi được quá nhiều và Đen thấy vui khi mình được là một cá thể nhỏ trong bức tranh lớn đó. Xin cảm ơn và thể hiện sự trân trọng tới các anh chị và các bạn nghệ sĩ vì đã cùng nhau đóng góp cho môi trường nghệ thuật này.

Mong các Đồng âm cũng ủng hộ những sản phẩm tâm huyết và thú vị của tất cả mọi người như đã ủng hộ Đen nha. Dìa dia".

Đen Vâu: 'Âm nhạc Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ' Ảnh 2

Bên dưới bài đăng của Đen Vâu, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của nam rapper với một tác phẩm âm nhạc đầy nhân văn và ý nghĩa như Nấu ăn cho em. Ngoài ra, Đen Vâu còn nhận về nhiều lời khen khi tinh tế đứng lùi về phía sau, nhường sân khấu cho Pia Linh chia sẻ cảm xúc, bởi nữ ca sĩ trẻ chính là người góp giọng trong ca khúc này.

Đen Vâu: 'Âm nhạc Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ' Ảnh 3

Đen Vâu không chỉ trung thành với vẻ mộc mạc ở vẻ ngoài, bình dị trong các sản phẩm âm nhạc mà nam rapper còn luôn rất khiêm nhường khi nhắc đến thành công của mình. Còn nhớ trong đêm trao giải, khi bước lên sân khấu để nhận cúp vinh danh, Đen Vâu thật thà chia sẻ: "Rất bất ngờ. Đen tin không chỉ riêng Đen mà tất cả các nghệ sĩ lên nhận giải đều rất bất ngờ bởi vì thường thường, làm xong một bài nhạc của mình là mình nghe chán lắm rồi. Nghe 500, 1000 lần là không thấy nó hay gì nữa. Mà tại sao mọi người lại thấy nó hay ta? - Không hiểu luôn ạ".

Đen Vâu: 'Âm nhạc Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ' Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới