Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/08/2023 07:53 (GMT+7)

Điểm tin bóng đá nổi bật: MU 99% sở hữu thủ thành của Fenerbahce

Trong tuần vừa qua, thị trường bóng đá Ngoại hạng Anh có rất nhiều diễn biến hấp dẫn. Dưới đây là những điểm tin HOT đang được chú ý gần đây để người hâm mộ (NHM) dễ dàng theo dõi.

Những thông tin này được tổng hợp, cập nhật bởi chuyên trang bóng đá uy tín KQBD.VC. Tại đây hứa hẹn truyền tải thông tin nhanh chóng và đảm bảo tính xác thực cùng hàng loạt các sự kiện thể thao, kết quả bóng đá và tin tức bóng đá thế giới mới nhất, để mang lại cho NHM những thước phim, những bức ảnh đáng giá hấp dẫn.

Thủ thành của Fenerbahce khả năng cao về với MU

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vừa hoàn tất xong việc chiêu mộ thủ thành Dominik Livakovic từ Dinamo Zagreb. Họ chi ra 6,65 triệu euro phí cố định cộng thêm 950 nghìn euro phụ phí để đưa Livakovic về thay thế Altay Bayindir. Cầu thủ này đã đáp chuyến bay đến Anh để hoàn thành mọi thủ tục cần thiết cho việc gia nhập MU. Đội tuyển Old Trafford đã bỏ ra 5 triệu euro để muốn sở hữu được thủ thành này. Đồng thời, họ cũng đã từ bỏ việc theo đuổi thủ môn Odysseas Vlachodimos của Benfica.

capture4-1693266959.JPG

Fabrizio Romano tiết lộ cú sốc vụ Mohammed Kudus

Fabrizio Romano chuyên gia chuyển nhượng khẳng định, West Ham chiêu mộ thành công siêu sao tấn công là Mohammed Kudus của Ajax. Ông đăng tải trên trang cá nhân: "Mohammed Kudus tới West Ham, here we go! Hợp đồng được hoàn tất với Ajax về thương vụ có tổng giá trị lên tới 45 triệu euro, trong đó 42 triệu euro phí cố định, 3 triệu euro phí bổ sung. Nên Ajax sẽ có được một khoản phí nếu West Ham bán Kudus trong tương lai. Hợp đồng 5 năm của cầu thủ này đã hoàn tất, nên thủ tục kiểm tra y tế sẽ được sắp xếp vào thứ Bảy tuần này. Vì thế, thương vụ sẽ hoàn tất nhanh chóng sau 48h tới."

Ronaldo lập cú hattrick giúp Al Nassr thắng áp đảo

Theo thông tin cập nhật từ chuyên trang KQBD.VC, tiền đạo 38 tuổi Cristiano Ronaldo lập được ba bàn thắng, một lần kiến tạo, đưa Al Nassr thắng áp đảo chủ nhà Al Fateh với tỉ số 5-0 tại vòng ba Saudi Pro League. Siêu sao 38 tuổi này đã nâng thành tích trong sự nghiệp của mình lên 847 bàn thắng và 63 hat-trick, chúng đều là kỷ lục trong thế kỷ XXI.

capture5-1693266959.JPG

Chỉ sau 6 tháng Chelsea chính thức chia tay cầu thủ người Brazil

Trong tháng 1 vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ thành công Andrey Santos của Vasco de Gama. Cầu thủ này sẽ chơi cho đội bóng Brazil theo dạng cho mượn đến khi hết mùa giải 2022/23. Andrey Santos sau đó sẽ được xếp tên mình vào danh sách tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải của Chelsea.

Thời điểm Chelsea chiêu mộ thành công bộ đôi Romeo Lavia và Moises Caicedo, thì siêu sao xứ Samba hầu như đã được lên kế hoạch để cho mượn. Thông tin mới nhất trên trang chủ Nottingham Forest đã xác nhận về việc thành công chiêu mộ tiền vệ Andrey Santos của Chelsea theo dạng cho mượn.

HLV Erik ten Hag khả năng sẽ mua thêm hậu vệ trái

Theo KQBD.VC, khi được hỏi về việc chiêu mộ thêm hậu vệ trái trước khi mùa chuyển nhượng 2023 khép lại, HLV người Hà Lan cho biết: Điều này có thể thực hiện nếu như có cơ hội, nhưng cần phải tìm được người chơi phụ hợp. Nếu không, Chúng tôi sẽ tìm kiếm giải pháp tốt nhất với đội hình hiện có”.

capture6-1693266959.JPG

Jose Mourinho nói gì trước thông tin Lukaku tới AS Roma

HLV Jose Mourinho nhận định rằng, mọi thứ cần phải chờ đợi trong sự im lặng với thương vụ Rromelu Lukaku đến AS Roma. Khi được hỏi về việc Lukaku gia nhập Roma, HLV Mourinho nói: “Thời điểm ban lãnh đạo đưa ra đề xuất Sardar Azmoun với tôi, phía CLB khẳng định là sẽ còn thêm cầu thủ khác đến với đội bóng và đó là cái tên của một tiền đạo đẳng cấp. Theo đó, chúng tôi sẽ sở hữu Belotti, Sardar Azmoun và một tiền đạo xuất sắc nữa để đưa vào hàng công. Lúc đó, Roma sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất cho hàng tiền đạo. Còn bây giờ tôi chỉ có thể chờ đợi trong sự im lặng và suy nghĩ về trận đấu tiếp theo của Roma mà thôi. Chúng tôi đang nỗ lực để tập luyện và hy vọng, nên sẽ không thể nói thêm gì về các tin đồn cả. Bởi vì, ngay cả Azmoun chưa xác nhận chính thức gia nhập AS Roma. Cứ nghĩ mà xem, Lukaku giờ đây vẫn thuộc về Chelsea mà”.

HLV Erik ten Hag báo tin mừng về Rasmus Hojlund

Trong lần họp báo gần nhất, HLV ten Hag đọc báo tin mừng về cầu thủ Rasmus Hojlund. Ông cho biết: “Vào hôm nay, lần đầu tiên Hojlund bắt đầu tập luyện cùng đồng đội kể từ khi gia nhập vào đội bóng. Chúng tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ tập chung cùng đồng đội trong cả tuần tới, để có thể sẵn sàng cho trận đấu chính thức cùng MU”.

capture7-1693266959.JPG

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức hot nào về thị trường bóng đá, nhất là kết quả bóng đá Anh, thông tin lịch thi đấu, bảng xếp hạng cùng thông tin liên quan mới nhất, có thể truy cập nhanh chóng tại website KQBD.VC. Đây là một chuyên trang chia sẻ tin tức về bóng đá uy tín đối với những ai đã thích môn thể thao vua này. Trang này cung cấp các thông tin, sự kiện với độ chính xác cao và cập nhật liên tục từng ngày từng giờ.

Để tạo niềm tin cho đông đảo người hâm mộ bóng đá cũng như đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm thông tin, KQBD.VC đã và đang hoàn thiện kho dữ liệu khổng lồ sẵn sàng phục vụ độc giả trải nghiệm mượt mà và hài lòng nhất.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với