Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 19/06/2022 07:40 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất vụ Hữu Tín bị tạm giam vì ma túy

Theo kết quả điều tra, Trần Hữu Tín có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 18/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 8 (TPHCM) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Hữu Tín (35 tuổi, ngụ quận 11) về hành vi tàng trữ trái phép và sử dụng trái phép chất ma túy. Theo đó, Hữu Tín đã thuê một căn hộ trên đường Tạ Quang Bửu (quận 8) để sống cùng bạn gái.

Diễn biến mới nhất vụ Hữu Tín bị tạm giam vì ma túy Ảnh 1

Hữu Tín đã từng tụ tập bạn bè tại một số quán bar và mang "thuốc lắc" (MDMA) và "hàng khay" (Ketamine) về nhà, chờ có dịp gặp bạn bè sử dụng.

Khoảng 2h ngày 11/6, Hữu Tín và bạn gái cùng rủ một số người bạn là Xuân, Tâm và Huyền về nhà chơi. Tại đây, Xuân cùng bạn gái Hữu Tín vào một phòng nghỉ ngơi. Còn Hữu Tín, Tâm vào một phòng khác nghe nhạc, sử dụng ma túy.

Diễn biến mới nhất vụ Hữu Tín bị tạm giam vì ma túy Ảnh 2

Lúc này, Hoàng Phi (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) cũng đến nhà Hữu Tín. Người này mở nhạc rồi để thẻ nhựa, tờ tiền để Tín và Tâm dùng làm dụng cụ chơi ma túy.

Tâm bẻ đôi viên thuốc lắc nhai nuốt một nửa, dùng thẻ nhựa tách hàng khay, dùng tờ tiền cuộn tròn để hít ma túy; Hữu Tín lấy nửa viên thuốc lắc còn lại của Tâm, nhai nuốt rồi cùng nằm nghe nhạc.

Theo nguồn tin Dân trí, khoảng 4h sáng 11/6, Huyền đến nhà Hữu Tín chơi (hứa từ trước). Huyền vào phòng ngủ của Hữu Tín, lấy tờ tiền cuộn tròn hít hàng khay, lấy một viên thuốc lắc nhai nuốt và nằm dưới đất nghe nhạc…

Đến 9h ngày 11/6, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính căn hộ.

Thời điểm kiểm tra, kết quả xét nghiệm nước tiểu, Hữu Tín, Tâm, Huyền dương tính với ma túy, Hoàng Phi cùng 2 người còn lại âm tính với ma túy.

Dựa trên kết quả điều tra, Công an bước đầu xác định Trần Hữu Tín có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; Nguyễn Hoàng Phi có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.