Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/07/2024 15:05 (GMT+7)

Diễn viên Bảo Thanh khoe tài sản 'khủng' tích góp được sau 26 năm làm nghề

Màn 'flex' thành tích của chị đẹp Bảo Thanh khiến dân tình được phen lóa mắt.

Trong bài đăng mới nhất, diễn viên Bảo Thanh gây chú ý khi tổng kết lại hành trình 26 năm hoạt động nghệ thuật. Trong đó, sao nữ Về Nhà Đi Con khiến dân tình choáng ngợp khi “flex” tủ giải thưởng, huân chương mà mình vinh dự được nhận.

Đã 4 năm kể từ Những Ngày Không Quên, Bảo Thanh chưa tái xuất ở mảng truyền hình. Thời gian này, cô hoạt động chủ yếu ở sân khấu kịch, liên tục gặt hái thành công.

Diễn viên Bảo Thanh khoe tài sản 'khủng' tích góp được sau 26 năm làm nghề Ảnh 1
Bảo Thanh khoe tủ giải thưởng "khủng".

Theo đó, Bảo Thanh cho biết, sự nghiệp nghệ thuật của cô nhiều lần gián đoạn trong 26 năm qua. Tình màn ảnh Quốc Trường nhận thấy, sự nghiệp của cô phát triển chậm so với các đồng nghiệp. Tuy vậy, người đẹp đã thành công chạm tay đến đỉnh vinh quang, cũng như đạt nhiều mốc son chói lọi trong sự nghiệp.

Trong những hình ảnh đính kèm, Bảo Thanh khoe sắc vóc rạng rỡ ở tuổi 33. Nữ diễn viên diện đầm xanh mát mắt, được khen ngày một nhuận sắc. Ngay sau lưng cô là chiếc tủ giải thưởng, với vô số huy chương, bằng khen, cúp vàng danh giá. Tình tin đồn Quốc Trường đặt mục tiêu đến năm 45 tuổi, sẽ lấp đầy 2 ngăn tủ còn lại bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình.

“Bé tí vừa đi học vừa đóng phim, khi vào đại học thì vừa học vừa lo cơm áo gạo tiền, ổn định cuộc sống khi xa nhà, tìm chỗ đứng trong xã hội. Sau khi lập gia đình thì sinh con 2 lần, mỗi lần cách nhau 10 năm.

Sự nghiệp phát triển tuy hơi chậm so với nhiều người nhưng trộm vía cũng có những đỉnh vinh quang, những mốc son chói loá trong cuộc đời. Nhưng, chưa bao giờ ngừng yêu, chưa bao giờ thôi cố gắng, hy vọng trước 45 tuổi thì lấp kín được 2 ngăn dưới cùng nhỉ”, Bảo Thanh bày tỏ.

Diễn viên Bảo Thanh khoe tài sản 'khủng' tích góp được sau 26 năm làm nghề Ảnh 2
Nữ diễn viên đang hoạt động chủ yếu ở sân khấu kịch.

Bài đăng của Bảo Thanh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và đồng nghiệp. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho tài năng của Bảo Thanh, khán giả còn đặt kỳ vọng cô sớm ngày tái xuất màn ảnh nhỏ.

Bảo Thanh sinh năm 1990 quê ở Bắc Giang, cô có vai diễn đầu tay vào năm 8 tuổi trong tác phẩm Vào Nam Ra Bắc. Về sau, người đẹp hoạt động mạnh mẽ ở sân khấu kịch. Bên cạnh đó, cô cũng được mời tham gia nhiều tựa phim ăn khách của vũ trụ VTV như: Sống Chung Với Mẹ Chồng, Hợp Đồng Hôn Nhân, Người Phán Xử, Về Nhà Đi Con…

Tài năng của Bảo Thanh được khán giả và giới chuyên môn công nhận, trao tặng nhiều cúp vàng danh giá. Nữ diễn viên từng 2 lần thắng VTV Awards với phim Sống Chung Với Mẹ ChồngVề Nhà Đi Con. Bên cạnh đó, cô cũng được gọi tên ở các lễ trao giải Cánh Diều và Bông Sen Vàng.

Diễn viên Bảo Thanh khoe tài sản 'khủng' tích góp được sau 26 năm làm nghề Ảnh 3
Bảo Thanh vừa mừng kỷ niệm 15 năm ngày cưới với ông xã ngoài ngành.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Diễn biến đợt mưa lớn ở miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4/7, khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Đến chiều tối, lượng mưa giảm dần.