Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/05/2020 01:44 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Anh chảy nước mắt khi đọc bức thư của vợ kém 15 tuổi

Đọc xong bức thư, Hoàng Anh vô cùng xúc động, hai mắt đỏ hoe.

Dương Hoàng Anh là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Anh hoạt động khá lâu năm trong showbiz ở hai lĩnh vực người mẫu và diễn viên, nổi bật với chiều cao lên tới 1m84 cùng ngoại hình điển trai, lịch lãm.

Năm 2018, Hoàng Anh kết hôn với vợ trẻ kém 15 tuổi tên Hồng Nga. Cả hai đã có với nhau một bé gái đầu lòng và chuẩn bị đón thêm bé tiếp theo vào năm 2020.

Hoàng Anh: "Sau khi lấy vợ, sinh con, tôi đã bỏ được nhiều thứ"

Mới đây, tại chương trình Các ông bố nói gì, Hoàng Anh đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi lần đầu tiên đón con chào đời. Anh nói:

Diễn viên Hoàng Anh chảy nước mắt khi đọc bức thư vợ kém 15 tuổi gửi cho mình - Ảnh 1.

"Lúc vợ đẻ, tôi không được vào trong vì bác sĩ không cho, và bản thân tôi cũng sợ, không đủ can đảm để chứng kiến cảnh đó.

Tới khi vợ sinh xong, tôi mới vào tìm nhưng vào đến mấy phòng liền vẫn không thấy vợ đâu nên hoang mang lắm. Tôi phải chạy ra hỏi hộ sinh xem vợ nằm đâu thì mới yên tâm ngồi chờ.

Chờ một lúc thì người ta đưa vợ tôi nằm trên cáng ra ngoài, con nằm cạnh. Nhìn thấy con, cảm giác của tôi vừa buồn cười vừa đã vì nó rất giống tôi.

Lần tiên đón con chào đời, cảm giác của tôi lạ lắm, rất bỡ ngỡ. Nhìn vợ khóc khi vừa sinh xong, tôi xúc động vô cùng.

Lúc đó, tôi rất hạnh phúc, vui mừng, nhưng vẫn phải tính xem mình sẽ phải làm gì sau này. Nói chung, cảm giác này rất khó tả, không thể diễn đạt thành lời.

Diễn viên Hoàng Anh chảy nước mắt khi đọc bức thư vợ kém 15 tuổi gửi cho mình - Ảnh 3.

Dù khi ấy tôi còn sợ, chưa dám ẵm con nhưng đã hiểu được sự thiêng liêng của tình cha con".

Anh cũng kể thêm về quá trình chăm sóc vợ con và thay đổi bản thân mình từ khi có gia đình:

"Vợ tôi hát trong ban nhạc nên khi mang thai đứa đầu, tôi nhắc vợ hạn chế đi show, đi lại nhiều, show nào có thể thì cố gắng không nhận. Thời gian đó vợ tôi cũng khỏe, không ốm nghén nhiều, vẫn đi làm được.

Tới đứa thứ hai thì lại nghén nhiều, đụng tí là mệt, đụng tí là nôn mửa. Tôi nhìn vợ mang thai mà thương, thấy rõ sự vất vả của cô ấy.

Sau khi vợ sinh xong, tôi đóng vai trò chân sai vặt, vợ sai gì tôi làm đó, từ quét nhà tới rửa chén. Mẹ tôi thì bắt phải đủ ba tháng 10 ngày mới cho vợ chồng tôi ngủ chung lại với nhau.

Trong quá trình chung sống với vợ, tôi không thấy có gì phiền hà. Tính tôi không ép buộc vợ làm bất cứ điều gì theo ý mình, còn vợ tôi thì luôn cố gắng chăm sóc gia đình.

Chỉ có điều, tôi không thích vợ lướt Facebook quá nhiều. Tôi muốn vợ thay đổi vì nó không tốt cho sức khỏe. Với lại, lúc mang bầu, vợ tôi ngủ hay đạp chân thẳng vào người tôi.

Diễn viên Hoàng Anh chảy nước mắt khi đọc bức thư vợ kém 15 tuổi gửi cho mình - Ảnh 4.

Từ khi có gia đình, tôi cũng chịu khó sửa đổi bản thân mình dù không triệt để. Ngày trước, tôi rất hay ăn nhậu, bạn bè gọi một cái là đi, lại hút thuốc lá, hay đi chơi la cà, rượu bia. Sau khi lấy vợ, sinh con, tôi đã bỏ được nhiều thứ.

Tôi không hút thuốc lá nữa vì nghĩ khói thuốc phà vào mặt con gây ảnh hưởng sức khỏe. Bạn bè biết tôi có con nhỏ nên hạn chế rủ đi nhậu và bản thân tôi cũng tự ý thức phải giảm bớt để giành thời gian ở nhà chơi với con".

Hoàng Anh chảy nước mắt khi đọc thư của vợ kém 15 tuổi 

Sau khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, Hoàng Anh được chương trình gửi tặng một món quà. Đó là bức viết tay của chính vợ anh. Trong bức thư là những lời tâm sự đầy ngọt ngào, chân thành:

Diễn viên Hoàng Anh chảy nước mắt khi đọc bức thư vợ kém 15 tuổi gửi cho mình - Ảnh 5.
Hoàng Anh bật khóc.

"Em muốn nói cảm ơn anh vì suốt thời gian qua đã luôn yêu thương, chiều chuộng em, thông cảm, nhẹ nhàng với em.

Em từng có suy nghĩ, hôn nhân sẽ làm một đứa con gái vô tư, vô lo như em thành người phụ nữ của gia đình, với nhiều lo lắng, mệt mỏi. Nhưng đến hiện tại em vẫn vậy, vẫn ham ngủ, ham ăn và béo đều theo thời gian. Chỉ có anh là thay đổi, thay đổi rất nhiều..

Từ khi có con, anh đã bỏ được nhiều thói quen. Anh bỏ hút thuốc, điều mà em từng nghĩ anh sẽ không bao giờ bỏ được. Anh cũng không còn la cà hàng quán nữa.

Sau khi công việc kết thúc, anh dành hết thời gian ở nhà với con và em. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi anh cố gắng tất cả vì mẹ con em. Từ khi có con, chỉ mình anh đi làm, là trụ cột chính trong gia đình.

Diễn viên Hoàng Anh chảy nước mắt khi đọc bức thư vợ kém 15 tuổi gửi cho mình - Ảnh 6.

Em biết, không thể nào tránh khỏi những lúc anh mệt mỏi và áp lực, nhưng anh chưa một lần nào than thở với em bất cứ điều gì.

Em mong rằng sau này anh hãy chia sẻ với em nhiều hơn về công việc, tâm sự với em nhiều hơn những suy nghĩ trong anh, để em có thể hiểu anh nhiều hơn. Em thương anh rất nhiều".

Đọc xong bức thư, Hoàng Anh vô cùng xúc động, hai mắt đỏ hoe. Anh nghẹn ngào gửi lời tới vợ:

"Anh cảm ơn em vì đã mang nặng đẻ đau và cố gắng vì gia đình mình. Anh rất xúc động khi nghe những lời em viết. Anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để gia đình mình trở nên tốt đẹp hơn.

Vì em, vì con mà anh đã thay đổi rất nhiều. Con người anh bây giờ đã thay đổi rất nhiều so với trước kia, rất khác. Nhờ có em và con nên anh hiểu được thế nào là một gia đình. Anh cảm ơn em rất nhiều".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.