Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/06/2021 21:40 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ về người bạn thân giải cứu mình lúc bị chồng cầm dao hành hung

Hoàng Yến cho biết, đây chính là người bạn thân thiết của mình, cũng chính là người chứng kiến không sót một nỗi đau nào trong cuộc đời của nữ diễn viên.

Cách đây chưa lâu, nữ diễn viên Hoàng Yến đã gây xôn xao mạng xã hội khi đoạn clip nữ diễn viên bị chồng hành hung bên trong một quán ăn bất ngờ được dân mạng chia sẻ rầm rộ. 

Liên quan đến ồn ào chưa có hồi kết này, mới đây, nữ diễn viên Hoàng Yến đã tung ra nhân chứng của toàn bộ vụ việc, cũng là người chứng kiến những chuyện buồn vui trong cuộc đời của Hoàng Yến.

Cụ thể, cô Xuyến trong Về nhà đi con cho biết, đây là người bạn thân thiết đã đồng hành cùng mình trong suốt 30 năm vừa qua. Trong sự việc bị hành hung hôm 22/6, nếu như người này không lao vào can ngăn thì không biết hậu quả sẽ còn kinh khủng đến đâu.

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ về người bạn thân giải cứu mình lúc bị chồng cầm dao hành hung Ảnh 1

Nguyên văn bài chia sẻ của nữ diễn viên Hoàng Yến như sau:

"Gửi người phụ nữ đã chứng kiến không sót một nỗi đau nào của tôi - Người đã xả thân lao vào cứu mạng tôi ngày hôm ấy!

Không biết nếu hôm ấy không có mày thì bây giờ tao như thế nào và đang ở đâu rồi. Xem lại video đấy thấy nguy hiểm khôn lường. Người thì bé tý mà cứ lao vào giằng dao bất chấp người kia đang đằng đằng sát khí tấn công đánh chém bạn mình. Sao mày lại có thể như thế được? Lỡ mà cái lưỡi dao vô tình kia nó trúng vào người mày thì tao phải sống sao hả Ốc? 

Mày khiến tao cảm động lắm lắm. Hai từ cảm ơn không bao giờ là đủ. Tao sẽ mang ơn mày cả cuộc đời. Nếu luật pháp Việt Nam cho phép tao phải đăng ký kết hôn với mày. Yêu nhau 30 năm rồi có chán đâu, cố gắng mà bảo vệ tài 30 năm nữa vậy. Cảm ơn mày nhé! Đêm qua không có mày thì tao cũng không biết phải thế nào với cơn đau quằn quại như vậy. Vẫn lại luôn là mày cứu tao.

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ về người bạn thân giải cứu mình lúc bị chồng cầm dao hành hung Ảnh 2
Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ về người bạn thân giải cứu mình lúc bị chồng cầm dao hành hung Ảnh 3
Người bạn thân thiết của nữ diễn viên Hoàng Yến

Cảm ơn bà Lợi - bạn Dương - con gái Trang và con trai áo đỏ - em Thanh cũng đã bất chấp hiểm nguy can ngăn sự hung bạo của họ để cứu giúp người gặp nạn. Chờ Yến khỏe chúng ta lại gặp nhau nhé!".

Có thể thấy, sau nhiều ngày xảy ra sự việc thì nữ diễn viên đã phần nào cân bằng được cuộc sống cũng như ổn định hơn về tâm lý. 

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ về người bạn thân giải cứu mình lúc bị chồng cầm dao hành hung Ảnh 4
Bạn thân của Hoàng Yến đã giải cứu nữ diễn viên trong sự việc xảy ra hôm 22/6.

Trước đó sau ồn ào bị chồng hành hung, nữ diễn viên cho biết đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ mình, đồng thời làm rõ hành vi bạo hành của người chồng cũ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.