Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/03/2020 02:58 (GMT+7)

Diễn viên Tom Hanks và vợ nhiễm Covid-19

Nam diễn viên Tom Hanks và vợ - Rita Wilson đang được cách ly tại Australia sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Nam diễn viên Tom Hanks hôm 11/3 đã chia sẻ thông tin trên Instagram của mình, rằng anh và vợ Rita Wilson đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Diễn viên Tom Hanks và vợ dương tính với Covid-19.

"Chào các bạn, Rita và tôi đang ở Australia. Chúng tôi cảm thấy hơi mệt mỏi vì có thể chúng tôi bị nhiễm lạnh và cơ thể mỏi dừ. Rita có sốt nhẹ. Theo đúng quy định, chúng tôi xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Giờ thì sao nhỉ? Văn phòng Y tế đã có những quy định mà chúng tôi phải tuân thủ. Chúng tôi xin chịu sự giám sát và cách ly để đảm bảo an toàn y tế hàng ngày..."

Thông báo này được đưa ra giữa lúc số ca nhiễm tại Mỹ đã tăng lên vượt mốc 1.000, và Tổng thống Donald Trump vừa công bố lệnh cấm việc di chuyển giữa châu Âu và Mỹ trong vòng 30 ngày, kể từ 13/3.

Tom Hanks và vợ đang ở Australia để tham gia bộ phim về Elvis Presley, trong đó Tom Hanks thủ vai Đại tá Tom Parker, quản lý của danh ca Mỹ huyền thoại.

Theo New York Times, Warner Bros, hãng sản xuất bộ phim Tom Hanks tham gia cho biết: "Sức khoẻ và sự an toàn cho mọi thành viên trong ê kíp chúng tôi luôn được coi là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi đang tiến hành các biện pháp cần thiết để bảo vệ cho các nhân viên tham gia sản xuất trên toàn thế giới".

Như vậy, Tom Hanks và vợ là 2 ngôi sao đầu tiên dương tính với Covid-19. Trước đó, thông tin Daniel Radcliffe dương tính với Covid-19 khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, đại diện nam diễn viên 31 tuổi đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Cho tới nay, Australia đã ghi nhận hơn 120 ca nhiễm virus corona.

Trong một diễn biến khác, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) vừa thông báo sẽ tạm ngưng cho đến khi có thông báo tiếp theo, sau khi một cầu thủ của đội Utah Jazz xét nghiệm dương tính với virus.

https://kinhtemoitruong.vn/dien-vien-tom-hanks-va-vo-nhiem-covid-19-14844.html

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.