Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 09:01 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đáp cực căng với chồng cũ

Từng có chuyện tình cảm ngọt ngào, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức ở hiện tại lại liên tục xảy ra nhiều ồn ào.

Sau thời gian dài im lặng vào đêm muộn ngày 8/7, thiếu gia Nghiêm Đức đã có bài viết dài trên mạng xã hội về ồn ào tình cảm, các vấn đề xoay quanh hôn nhân với Diệp Lâm Anh và quyền chăm sóc hai con. Đáng chú ý, chỉ sau ít phút được đăng tải, cựu người mẫu đã không ngần ngại vào status của chồng để bình luận. Sau đó, cả hai đã có màn đối đáp cực căng khi Nghiêm Đức mỉa mai vợ cũ bằng câu nói: "Em tử tế quá".

Đến tối ngày 9/7, Diệp Lâm Anh cũng đã có động thái động thái mới sau màn "khẩu chiến" trực tiếp với chồng cũ trên mạng xã hội. Theo đó, bà mẹ hai con chia sẻ bức ảnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, cô viết: "Khi buồn, tôi sẽ mỉm cười. Khi buồn cười cũng vậy".

Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đáp cực căng với chồng cũ Ảnh 1
Diệp Lâm Anh cho biết dù thế nào bản thân sẽ luôn mỉm cười đón nhận.

Động thái này của Diệp Lâm Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân tình. Trong khoảnh khắc được đăng tải, cựu người mẫu khoe visual xinh đẹp, rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn, nuột nà với bờ vai trần gợi cảm. Đi kèm theo đó, chiếc nhẫn kim cương lấp lánh của cựu người mẫu cũng làm cho tổng thể bức hình trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn. Phía dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận an ủi, động viên và hi vọng Diệp Lâm Anh sẽ có đủ sự vững vàng, sức khoẻ đến tiếp tục chăm sóc hai con.

Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đáp cực căng với chồng cũ Ảnh 2
Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đáp cực căng với chồng cũ Ảnh 3
Bên cạnh công việc, thời gian rảnh Diệp Lâm Anh đều dành để chăm sóc hoặc đưa hai nhóc tỳ đi du lịch.

Trước đó, Diệp Lâm Anh nghi ngờ bài viết không phải do chồng cũ tự viết nên đã vào thẳng trang cá nhân của chồng cũ và để lại bình luận: "Hôm nay bố tụi nhỏ viết tiếng Việt rất giỏi vậy nè". Đáp lại, thiếu gia Nghiêm Đức cũng nhanh chóng "mỉa mai": "Do em tử tế quá nên anh viết được tiếng Việt". Sau đó, Diệp Lâm Anh cũng viết tiếp: "Dạ. Em tử tế cho đến khi anh tệ nhiều lần. Cái quan trọng của một người chồng, một người cha là biết được mình đã sai, mình bù đắp lại cái sai. Dù bước tiếp cùng nhau hay không, thì bản lĩnh nó nằm ở khúc này ạ. Chứ không phải bố ơi bố ơi".

Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đáp cực căng với chồng cũ Ảnh 4
Diệp Lâm Anh nghi ngờ status lên tiếng không phải do đích thân thiếu gia Nghiêm Đức tự viết.
Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đáp cực căng với chồng cũ Ảnh 5
Màn "khẩu chiến" cực căng của Diệp Lâm Anh và chồng cũ vào tối ngày 8/7.
Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đáp cực căng với chồng cũ Ảnh 6
Diệp Lâm Anh có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau màn đối đáp cực căng với chồng cũ Ảnh 7
Từng có màn cầu hôn đầy lãng mạn và ngọt ngào, thế nhưng Diệp Lâm Anh cùng thiếu gia Nghiêm Đức ở hiện tại lại xảy ra nhiều ồn ào về vấn đề ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con.

Xem thêm clip: Tina Thảo Thi khẳng định đi trên hành trình sự nghiệp một mình, gia đình chỉ là số 0 | Gen Z Sợ Chi

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thu hồi một lô thuốc điều trị ung thư nhập khẩu
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có Công văn số 1310/QLD-CL gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Công ty TNHH dược phẩm và hóa chất Nam Linh (địa chỉ tại: 915/27/12 đường Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh) về việc thông báo thu hồi thuốc vi phạm mức độ 3.
Google đối mặt với vụ kiện 17 tỷ USD về quảng cáo tại Anh
Công ty mẹ Alphabet của Google đã hối thúc một tòa án ở London bác bỏ vụ kiện tập thể cáo buộc công ty này lợi dụng vị thế thống trị của mình trên thị trường quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mới nhất nhằm vào các hoạt động kinh doanh của “gã khổng lồ” trong mảng tìm kiếm này.