Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/07/2023 14:34 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh phải hủy show vì lùm xùm ly hôn

Mọi nhất động, nhất cử của Diệp Lâm Anh được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Diệp Lâm Anh khẳng định mình có thể bị đặt trong thế yếu nhưng không yếu thế. Khán giả mong rằng "cuộc chiến" ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm sớm kết thúc trong êm đẹp.

Diệp Lâm Anh phải hủy show vì lùm xùm ly hôn Ảnh 1
Diệp Lâm Anh khẳng định mình có thể bị đặt trong thế yếu nhưng không yếu thế.

Mới đây, một người anh thân thiết của Diệp Lâm Anh cho biết cô phải huỷ lời tham gia chương trình đình đám để giải quyết ồn ào ly hôn. Người này viết: "Đây là hình ảnh của Diệp Lâm Anh và ekip chuẩn bị để tham gia một chương trình truyền hình lớn mà em rất yêu thích. Nhưng giờ em không có cơ hội để sử dụng nó nữa vì những lùm xùm vừa qua nên chúng tôi đã xin phép rút khỏi chương trình để em có thể tập trung giải quyết việc cá nhân.

Diệp Lâm Anh phải hủy show vì lùm xùm ly hôn Ảnh 2
Một người anh thân thiết của Diệp Lâm Anh cho biết cô phải huỷ lời tham gia chương trình đình đám để giải quyết ồn ào ly hôn.

Đó cũng là một trong những mất mát của Diệp Lâm Anh sau cuộc ly hôn này. Em đã biết trước điều này, nhưng em vẫn đưa ra quyết định của mình và trên cương vị người quản lý của em, trách nhiệm của tôi là ủng hộ em. Là một người đồng hành với em chưa phải lâu dài nhất, nhưng đủ để tôi hiểu cá tính và sự thẳng thắn của em. Cũng như những thiệt thòi trong hơn 2 năm đấu tranh quá nhiều mệt mỏi và áp lực. Tôi nghĩ em xứng đáng được yêu thương và trân trọng, vì em là một bà mẹ kiên cường.

Tôi tin nhiều phụ nữ trong hoàn cảnh của em cần em tiếp thêm sức mạnh và họ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Diệp Lâm Anh trong chặng đường sắp tới. Anh sẽ luôn ủng hộ và tự hào về em".

Diệp Lâm Anh phải hủy show vì lùm xùm ly hôn Ảnh 3
Khán giả mong rằng "cuộc chiến" ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm sớm kết thúc trong êm đẹp.

Diệp Lâm Anh tuyên bố: "Em sẽ dừng lại, cho tới khi anh tấn công em lần nữa". Diệp Lâm Anh tâm sự các con chính là động lực để cô không ngừng cố gắng trong cuộc sống và công việc. Tại thời điểm khi nhận phán quyết từ tòa án sơ thẩm về tranh chấp ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh gần như đã sụp đổ vì không thể giành quyền nuôi hai con mà chỉ được nhận nuôi con gái.

Xem thêm clip: Mẹ chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng giữa tâm bão, khẳng định: " Hai con tôi vẫn chưa ly hôn"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.