Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/06/2024 13:43 (GMT+7)

Diệu Nhi diện đồ thùng thình, nghi vấn mang thai lần 2

Những chiếc váy rộng che eo làm dậy lên nghi vấn Diệu Nhi đang mang thai.

Sau 2 năm về chung một nhà, Anh Tú - Diệu Nhi vẫn là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz Việt. Gần đây, không xuất hiện trực tiếp tại các sự kiện giải trí nhưng qua những hình ảnh và video clip được bà xã Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân, dân tình không khỏi "bán tín bán nghi" rằng vợ chồng nhà này đã có "tin vui".

Trước thời gian kết hôn, trên mạng xã hội rò rĩ hình ảnh Diệu Nhi bụng bầu vượt mặt đi khám thai cùng ông xã tại một bệnh viện quốc tế tại TP.CHM. Dạo ấy, nữ diễn viên cũng để lộ nhiều chi tiết mang thai thông qua việc ăn mặc khá rộng rãi che đi vòng 2 lùm xùm.

Diệu Nhi diện đồ thùng thình, nghi vấn mang thai lần 2 Ảnh 1
Năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn mang thai với Anh Tú dù hai người vẫn chưa kết hôn.

Từ ngày kết hôn, chị đẹp vẫn chăm khoe dáng trên mạng xã hội bằng những bộ bikini hay những bộ cánh có thiết kế cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, mới đây, Diệu Nhi lại thường xuyên diện những chiếc váy to lùm xùm không rõ lý do. Nhiều netizen cho rằng không tránh khỏi nghi vấn bà xã Anh Tú đang trong giai đoạn đầu thai kì nên vẫn còn kiêng kị chưa công khai "tin vui".

Diệu Nhi diện đồ thùng thình, nghi vấn mang thai lần 2 Ảnh 2
Gần đây, việc tiếp tục lăng xê váy vóc rộng rãi che vòng hai làm một lần nữa nghi vấn mang thai của Diệu Nhi được đem ra bàn tán.

Sau gần 2 năm về chung một nhà, cặp đôi dần thoải mái hơn trong việc "phát cẩu lương" trên mạng xã hội. Nhiều lần bị "tra hỏi" về việc bà xã mang thái, Anh Tú đã lên tiếng rằng:"Tú thì thấy chuyện bầu bí thì nên tôn trọng phụ nữ vì đàn ông không sinh nở. Đối với Tú chuyện đó không quá ghê gớm đâu.Quan điểm của chúng tôi là luôn cố gắng để đem đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả chứ không đem chuyện đời tư ra để gây chú ý", ông xã Diệu Nhi bày tỏ.

Cùng chuyên mục

Tin mới