Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/08/2023 10:48 (GMT+7)

Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng tỏ mối quan hệ mãi keo với Anh Tú

Mọi nhất cử, nhất động của Diệu Nhi - Anh Tú đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Trên Instagram, Diệu Nhi đăng tải tấm hình Anh Tú và Jo Byung-gyu khi đảm nhận vai So Mun trong Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì. Nữ diễn viên đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc giữa ông xã và nam diễn viên Jo Byung-gyu và muốn cộng đồng mạng tìm ra điểm chung giữa hai người đàn ông này.

Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng tỏ mối quan hệ mãi keo với Anh Tú Ảnh 1
Diệu Nhi so sánh nhan sắc giữa ông xã và nam diễn viên Jo Byung-gyu.

Có thể thấy, cả hai đều sở hữu mái tóc xoăn lãng tử. Nhiều khán giả bày tỏ rằng phải chăng vì quá thích So Mun nên Diệu Nhi đã yêu cầu Anh Tú để kiểu tóc như thần tượng. Bởi trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ rằng bà xã thích nhân vật nào sẽ đề xuất mình phải cosplay như thần tượng đó. Động thái mới nhất này của Diệu Nhi chứng tỏ mối quan hệ với Anh Tú mãi keo.

Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng tỏ mối quan hệ mãi keo với Anh Tú Ảnh 2
Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng tỏ mối quan hệ mãi keo với Anh Tú.

Vừa qua, trên khắp diễn đàn mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn cho là từ tài khoản Facebook Anh Tú thả thính gái lạ và xuất hiện những tin đồn cặp đôi rạn nứt. Ngay sau đó, Anh Tú đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Nam ca sĩ đính chính: "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực. Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả".

Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng tỏ mối quan hệ mãi keo với Anh Tú Ảnh 3
Diệu Nhi - Anh Tú không muốn công khai quá nhiều về đời tư,

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi đẹp Vbiz. Trước khi về chung một nhà cả hai có chuyện tình yêu kín tiếng dài 7 năm. Cả hai không muốn công khai quá nhiều về đời tư, muốn khán giả chú ý đến các dự án nghệ thuật của mình nhiều hơn.

Xem thêm clip: Diệu Nhi lần đầu tiết lộ từng bị một người chị tỏ ý "khinh rẻ" và phản ứng bất ngờ

Cùng chuyên mục

Tin mới