Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/06/2022 11:58 (GMT+7)

Định nhảy cầu tự tử, nữ sinh được hai người đi đường 'ra tay' nghĩa hiệp

Sau khi khuyên nhủ bất thành, hai người đàn ông đành cưỡng chế đưa nữ sinh định nhảy cầu tự tử vào khu vực an toàn.

Ngày 26/6, khắp các diễn đàn mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai người đàn ông phát hiện một nữ sinh có ý định tự tử trên cầu Bến Thủy 2, bắc qua sông Lam nối thành phố Vinh, Nghệ An và Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Định nhảy cầu tự tử, nữ sinh được hai người đi đường 'ra tay' nghĩa hiệp Ảnh 1

Ngay lập tức, hai người đàn ông đã tiếp cận, khuyên can nữ sinh này nhưng dường như cô gái không nghe. Khuyên nhủ bất thành, hai người đàn ông đành phải dùng biện pháp mạnh, cưỡng chế đưa nữ sinh đến nơi an toàn và bàn giao cho gia đình ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Hành động kịp thời của hai người đàn ông được mọi người khen ngợi và gia đình nữ sinh vô cùng cảm kích.

Được biết, nữ sinh này đang học tại một trường THCS trên địa bàn huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.