Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/12/2022 16:45 (GMT+7)

Đình Tú bảnh bao xuất hiện trong fan meeting của Huyền Lizzie, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Sự xuất hiện của Đình Tú trong fan meeting của Huyền Lizzie nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Chiều 23/12, Huyền Lizzie tổ chức buổi họp fan tại Hà Nội. Là người thân thiết trong công việc lẫn ngoài cuộc sống, Đình Tú có mặt rất sớm trong buổi fan meeting của đàn chị. Tại đây, anh thoải mái tương tác, giao lưu cùng khán giả.

Đình Tú bảnh bao xuất hiện trong fan meeting của Huyền Lizzie, cách xưng hô của cả hai gây chú ý Ảnh 1
Đình Tú bảnh bao xuất hiện trong fan meeting của Huyền Lizzie.

Đình Tú cho biết anh là người trầm tính, ít nói. Huyền Lizzie liền tiếp lời: "Mong sau những buổi off fan này sẽ có buổi off fan khác dành cho Đình Tú. Không có lý gì mình lại không dành một buổi tuyệt vời cho một người tuyệt vời như thế này. Nếu có thời gian, các bạn hãy dành cho Đình Tú một ngày như thế này và mình sẽ là khách mời".

Đình Tú bảnh bao xuất hiện trong fan meeting của Huyền Lizzie, cách xưng hô của cả hai gây chú ý Ảnh 2
Tại đây, anh thoải mái tương tác, giao lưu cùng khán giả.

Trong buổi fan meeting, Đình Tú - Huyền Lizzie nghẹn ngào khi xem lại những phân cảnh trong Thương ngày nắng về. Đình Tú bồi hồi: "Xem lại những thước phim này tôi nhớ đoàn phim, nhớ gia đình Thương ngày nắng về. Bọn tôi gặp nhau nhiều hơn gặp những người thân trong gia đình. Hầu như ngày nào cũng gặp nhau, có nhiều kỉ niệm nhắc lại ai cũng nhớ. Có kỉ niệm phim quay thời kì dịch bệnh có nhiều khó khăn. Mọi người ở nhà hết, đoàn phim vẫn ra đường chấp nhận mình có thể sẽ bị Covid. Bây giờ bị bình thường nhưng thời điểm đó mà chỉ nghe 1 người trong đoàn bị thôi đã thấy sợ nhưng mọi người vẫn đi quay bình thường. Khi xem lại những thước phim này, tôi chỉ mong sống lại quãng thời gian đấy".

Đình Tú bảnh bao xuất hiện trong fan meeting của Huyền Lizzie, cách xưng hô của cả hai gây chú ý Ảnh 3
Trong buổi fan meeting, Đình Tú - Huyền Lizzie nghẹn ngào khi xem lại những phân cảnh trong Thương ngày nắng về.

Tiếp đó, cả hai vượt qua thử thách khi tham gia mini game. Huyền Lizzie - Đình Tú đưa ra phần lớn đáp án trùng khớp nhau. Có câu hỏi: "Các bạn thích dậy sớm hay dậy muộn". Đình Tú không chần chừ đưa ra câu trả lời: "Dậy muộn". Huyền Lizzie hài hước nói: "Kệ mày! Chị hay dậy sớm". Cách xưng hô thân thiện của của hai khiến fan thích thú.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hố đen phun luồng tia xa kỷ lục, dài 23 triệu năm ánh sáng
Các nhà thiên văn học vừa phát hiện cặp tia phun từ hố đen xa nhất từng được quan sát - với chiều dài 23 triệu năm ánh sáng, tương đương 140 dải Ngân Hà (Milky Way) xếp nối đuôi nhau. Phát hiện này gợi ý rằng những "quái vật" vũ trụ này có thể đóng vai trò quan trọng hơn nhiều trong việc định hình các thiên hà so với hiểu biết trước đây.