Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/09/2023 13:21 (GMT+7)

Đình Tú - Hương Giang có cuộc sống trái ngược sau hơn 1 năm 'đường ai nấy đi'

Sau hơn 1 năm chia tay, chuyện tình cảm của cặp đôi Đình Tú - Hương Giang vẫn là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Quen biết và công khai hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim truyền hình Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Hương GiangĐình Tú từng là cặp đôi diễn viên được yêu thích của màn ảnh Việt. Thời gian đầu khi công khai tình cảm, mối quan hệ này không được fan ủng hộ bởi Hương Giang là đàn chị hơn Đình Tú tận 3 tuổi. Thậm chí fans của Đình Tú còn cho rằng Hương Giang không xứng với thần tượng mình vì nữ diễn viên từng qua một lần đò, hiện đang làm mẹ đơn thân.

Đình Tú - Hương Giang có cuộc sống trái ngược sau hơn 1 năm 'đường ai nấy đi' Ảnh 1

Cặp đôi đã có một quãng thời gian dài 5 năm bên nhau hạnh phúc trước khi chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2021. Thông tin cặp đôi đình đám của màn ảnh Việt chia tay khiến không ít khán giả cảm thấy xót xa và tiếc nuối.

Đình Tú - Hương Giang có cuộc sống trái ngược sau hơn 1 năm 'đường ai nấy đi' Ảnh 2

Sau hơn 1 năm chia tay, cuộc sống hiện tại của Hương Giang và Đình Tú đã có ít nhiều sự thay đổi, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, chuyện tình cảm cá nhân của cả hai vẫn là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Đình Tú - Hương Giang có cuộc sống trái ngược sau hơn 1 năm 'đường ai nấy đi' Ảnh 3

Hương Giang ở thời điểm hiện tại vẫn tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên cô không ít lần bị giới truyền thông hỏi về tình cũ Đình Tú. Hương Giang cũng rất gay gắt khi phải đối mặt với những bình luận khiếm nhã liên quan tới mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về. Khi được hỏi về lý do chia tay Đình Tú, cô bày tỏ quan điểm cả hai không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau chỉ đơn thuần là "hết duyên" và điều đó rất bình thường.

Đình Tú - Hương Giang có cuộc sống trái ngược sau hơn 1 năm 'đường ai nấy đi' Ảnh 4

Hiện tại, Hương Giang ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Cô nhận được giải Cánh Diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Mùa Hoa Tìm Lại. Gần đây, Hương Giang cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Món Quà Của Cha và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Đình Tú - Hương Giang có cuộc sống trái ngược sau hơn 1 năm 'đường ai nấy đi' Ảnh 5

Trong khi đó, Đình Tú lại ngày càng kín tiếng. Sau chia tay, Đình Tú tham gia nhiều dự án phim mới và liên tục vướng vào nghi án "phim giả tình thật" với bạn diễn trong phim. Tuy nhiên, nam diễn viên đều lên tiếng phủ nhận.

Đình Tú - Hương Giang có cuộc sống trái ngược sau hơn 1 năm 'đường ai nấy đi' Ảnh 6

Tuy nhiên tại thời điểm chia tay Hương Giang, Đình Tú từng vướng tin đồn hẹn hò bạn diễnlà Huyền Lizzie vì cả hai có nhiều màn tương tác ăn ý trên màn ảnh. Sau đó, chỉ có Huyền Lizzie lên tiếng phủ nhận còn Đình Tú tiếp tục giữ im lặng khiến tin đồn ngày càng lan xa. Hiện tại, Đình Tú vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Anh thừa nhận bản thân đào hoa nhưng luôn tôn trọng tình cảm, tình yêu mình có được.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.