Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/06/2021 20:00 (GMT+7)

Nhật Kim Anh lên tiếng sau loạt ảnh dẫn mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh được chia sẻ rầm rộ

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng sau khi bị dân mạng đào bới loạt ảnh xuất hiện bên cạnh ông Võ Hoàng Yên.

Chiều 16/6, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước những hình ảnh "đào bới" của ca sĩ Nhật Kim Anh dẫn mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Mặc dù những hình ảnh này được chụp hồi năm 2016, tuy nhiên vì ồn ào những ngày vừa qua của ông Yên nên đã khiến nhiều người không ngừng bàn tán.

Độc quyền: Nhật Kim Anh lên tiếng sau loạt ảnh dẫn mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh được chia sẻ rầm rộ Ảnh 1

Trước sự việc này, SAOstar đã nhanh chóng liên hệ với Nhật Kim Anh để làm rõ thực hư. Nữ ca sĩ cho biết: "Ôi! Giờ tôi mới đọc bài netizen đào bới nghi PR trá hình gì nè. Trời ơi là trời, tôi cũng như bao người dân khác thấy mẹ đau chân thì nghe bạn bè chỉ thầy này hay, thầy kia hay thì tôi dẫn mẹ đi thôi, kiểu như phước chủ may thầy. Bóp xong về mẹ tôi cũng đỡ. Lúc đó, thầy bảo đi 2, 3 lần mới hết, nhưng sau lần đó là tôi không tìm được thầy nữa, tôi cũng đi hỏi để tìm thầy mà toàn thông tin thầy đi nước ngoài không, nên đi được có một lần đó thôi, mà tôi còn cúng dường 10 triệu nữa đó, làm gì có chuyện pr cho ông đó. Khi về tôi thấy mẹ đỡ nên mới đăng Facebook lên cho bà con ai bị đau thì đi thôi chứ có nghĩ gì đâu. 

Độc quyền: Nhật Kim Anh lên tiếng sau loạt ảnh dẫn mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh được chia sẻ rầm rộ Ảnh 2

Sau này khi thấy ông này bị phanh phui là chữa bệnh không hết tôi mới xoá để không ai bị đi theo vết xe đổ của mẹ chị thôi, nhiều người hỏi sao tôi không đăng Facebook lúc ông Yên bị lật mặt, thật tình là tôi chỉ đưa mẹ tôi đi có mỗi 1 lần, mà về nhà mẹ tôi đỡ nhưng sau đó thì bị đau lại. Rồi tôi đưa mẹ tôi vào bệnh viện Chợ Rẫy mổ chân luôn. Tôi không xác định được là do ông Yên hay do bệnh già của mẹ tôi nên không dám nói bậy bạ”.

Độc quyền: Nhật Kim Anh lên tiếng sau loạt ảnh dẫn mẹ đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh được chia sẻ rầm rộ Ảnh 3
Nhật Kim Anh cho biết mẹ cô bệnh tuổi già, xương khớp yếu nên biết chỗ nào chữa bệnh hay thì tới khám chứ bản chất không hề biết trước ông Yên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.