Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/11/2021 16:30 (GMT+7)

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản: Ông Park gây bất ngờ với dàn sao của bầu Đức?

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có sự đột phá về mặt chiến thuật khi tuyển Việt Nam phải chạm trán Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo sẽ bố trí nhân sự và thay đổi như thế nào về mặt chiến thuật là vấn đề được người hâm mộ Việt Nam quan tâm trước giờ bóng lăn. Trước Nhật Bản, ông Park có thể sẽ có một sự thay đổi đột phá.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản: Ông Park gây bất ngờ với dàn sao của bầu Đức? Ảnh 1
Ông Park có thể có thay đổi đột phá về chiến thuật khi Việt Nam tiếp Nhật Bản tối nay.

Trong khung gỗ, nhiều khả năng Tấn Trường sẽ là lựa chọn số 1. Phía trên vẫn là bộ ba trung vệ quen thuộc gồm Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Dũng. Với việc cả Trọng Hoàng và Văn Hậu đều vắng mặt vì chấn thương, hai cầu thủ HAGL là Hồng Duy và Văn Thanh sẽ đá hai bên cánh.

Ở giữa sân, với việc có được thể trạng tốt nhất, Tuấn Anh sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Hoàng Đức.

Tuyển Việt Nam dự kiến xuất phát với sơ đồ 3-4-3 nhưng 2 tiền đạo cánh sẽ thường xuyên kéo về hỗ trợ phòng ngự, chuyển thành hệ thống 5-4-1.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản: Ông Park gây bất ngờ với dàn sao của bầu Đức? Ảnh 2
Công Phượng có thể chơi cao nhất trên hàng công tuyển Việt Nam tối nay.

Trong sơ đồ này, Công Phượng có thể sẽ được bố trí chơi cao nhất trên hàng công tuyển Việt Nam, chứ không phải Tiến Linh, chân sút Bình Dương đã ghi 7 bàn kể từ đầu vòng loại World Cup 2022.

Trước hàng thủ của Nhật Bản với những hậu vệ tầm cỡ như Yoshida hay Tomiyasu, rất khó để Tiến Linh dùng sức đấu sức và phẩm chất của Tiến Linh sẽ bị hạn chế.

Công Phượng, mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, tinh quái, đi bóng tốt, dứt điểm có lực mà không cần nhiều đà, có thể sẽ là giải pháp của ông Park. Công Phượng có thể sẽ khai thác được những điểm yếu của đối thủ, giống như từng chơi rất tốt khi đá cao nhất trên hàng công tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019 trước chính Nhật Bản.

Trong thế trận phòng ngự phản công, Văn Toàn cũng là cái tên đáng được cân nhắc, thay vì Văn Đức. Khả năng di chuyển liên tục để gây sức ép của Văn Toàn sẽ giảm tải phần nào cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam và mở ra các cơ hội lên bóng.

Sát cánh cùng Công Phượng và Văn Toàn trên hàng công không ai khác ngoài Quang Hải. Những khoảnh khắc thiên tài của Hải "con" chính là thứ mà HLV Park Hang Seo luôn chờ đợi.

Nếu đúng như dự đoán này, tuyển Việt Nam sẽ ra sân với 5 cầu thủ ngôi sao của HAGL, đây đều là những cầu thủ cùng lứa, chơi ăn ý với nhau trong suốt hơn 10 năm qua từ khi còn là những cậu bé thuộc lò đào tạo của bầu Đức.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản: Tấn Trường - Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh - Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Thanh - Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải.

Cùng chuyên mục

Tin mới