Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/08/2022 11:37 (GMT+7)

Động thái của vợ cũ Shark Bình gây tranh cãi giữa ồn ào của nam doanh nhân và diễn viên Phương Oanh

Trước lùm xùm giữa Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh bị bắt gặp tình tứ với nhau ở sân bay, nhiều người không khỏi quan tâm đến phản ứng của bà Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của doanh nhân Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) đang có hành động “thân mật” với diễn viên Phương Oanh nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Động thái của vợ cũ Shark Bình gây tranh cãi giữa ồn ào của nam doanh nhân và diễn viên Phương Oanh Ảnh 1
Shark Bình - người đang hẹn hò với diễn viên Phương Oanh.

Được biết, trước khi lùm xùm này xảy ra, Shark Bình từng kết hôn với bà Đào Lan Hương - một nữ doanh nhân giỏi giang, thành đạt. Cả hai đã có với nhau 3 người con. Song theo thông tin mới nhất, Shark Bình đã lên tiếng cho rằng cả hai đã ly hôn cách đây 2 năm và xác nhận chuyện hẹn hò với diễn viên Phương Oanh.

Động thái của vợ cũ Shark Bình gây tranh cãi giữa ồn ào của nam doanh nhân và diễn viên Phương Oanh Ảnh 2
Bà Đào Lan Hương

Trước lùm xùm giữa Shark Bình và Phương Oanh tình tứ với nhau ở sân bay, nhiều người không khỏi quan tâm đến phản ứng của bà Đào Lan Hương.

Mới đây, ở bài đăng mới nhất của bà Đào Lan Hương, một cư dân mạng đã để lại bình luận với hàm ý Shark Bình có người phụ nữ khác. Người này viết: "Em họ của chồng chị nè".

Đáp lại bình luận của cư dân mạng này, bà Đào Lan Hương để lại bình luận với hàm ý khá sâu xa: "Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?".

Động thái của vợ cũ Shark Bình gây tranh cãi giữa ồn ào của nam doanh nhân và diễn viên Phương Oanh Ảnh 3

Động thái này của bà Đào Lan Hương giữa lúc lùm xùm tình ái của Shark Bình đang được đưa ra bàn luận càng khiến nhiều người chú ý hơn nữa. Mặt khác trước việc Shark Bình lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, việc nữ doanh nhân ẩn ý chuyện "mượn đồ" hay "ăn cắp" cũng khiến dân tình tranh cãi, đưa ra những luồng ý kiến trái chiều khác nhau.

Ngoài ra, nhiều dân mạng cũng soi ra được trên trang Facebook cá nhân vợ của vị doanh nhân đã để chế độ độc thân dù trước đó ít lâu vào tháng 5/2022, cô đăng tải hình ảnh chồng và con bên nhau rất hạnh phúc.

Động thái của vợ cũ Shark Bình gây tranh cãi giữa ồn ào của nam doanh nhân và diễn viên Phương Oanh Ảnh 4

Liên quan đến Shark Bình và cô gái trong loạt ảnh gây xôn xao, chiều ngày 26/8, trao đổi với PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật, đại diện truyền thông của Tập đoàn Nexttech cho biết thực tế, Shark Bình và vợ cũ đã hoàn tất các thủ tục để chính thức ly hôn từ cách đây khá lâu

Động thái của vợ cũ Shark Bình gây tranh cãi giữa ồn ào của nam doanh nhân và diễn viên Phương Oanh Ảnh 5
Shark Bình cho biết đã độc thân và hiện đang hẹn hò với diễn viên Phương Oanh.

Bên cạnh đó, phản hồi với Zing, Shark Bình còn thừa nhận đang hẹn hò diễn viên Phương Oanh.

“Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư, vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh”, Shark Bình cho biết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.