Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/06/2021 09:27 (GMT+7)

Động thái đầu tiên của chồng cũ cô Xuyến 'Về Nhà Đi Con': 'Không chỉ đấm đâu mà còn nhiều hơn nữa'

Chồng cũ của cô Xuyến - diễn viên Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái lúc nửa đêm gây phẫn nộ bởi những lời lẽ như đe doạ chứ không phải có ý định xin lỗi vợ cũ.

Sáng nay 24/6, dân mạng đã không khỏi dậy sóng trước đoạn clip ghi lại cảnh "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung đến bầm tím mặt, chảy máu mũi.

Động thái đầu tiên của chồng cũ cô Xuyến 'Về Nhà Đi Con': 'Không chỉ đấm đâu mà còn nhiều hơn nữa' Ảnh 1

Theo đó sự việc này diễn ra từ hôm 22/6 tại một quán ăn của bạn nữ diễn viên ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Trong đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh của quán, nữ diễn viên và chồng cũ đã đứng nói chuyện với nhau trước khi dẫn đến cú đấm "dã man" từ người chồng cũ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Hoàng Yến đã liên hệ cơ quan chức năng để nhờ can thiệp. Công an cũng đã cử người bảo vệ nữ diễn viên 24/7 để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Động thái đầu tiên của chồng cũ cô Xuyến 'Về Nhà Đi Con': 'Không chỉ đấm đâu mà còn nhiều hơn nữa' Ảnh 2

Theo diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc, sau gần một ngày xảy ra lùm xùm bạo hành vợ cũ, chồng cũ của "cô Xuyến" Hoàng Yến bất ngờ đăng tải dòng trạng thái sau lùm xùm đánh vợ cũ nhưng càng khiến dân mạng phẫn nộ hơn. Bằng chứng là vào nửa đêm ngày 24/6, anh đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, với nội dung: "Nếu là bạn, tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu mà hơn thế nhiều".

Động thái đầu tiên của chồng cũ cô Xuyến 'Về Nhà Đi Con': 'Không chỉ đấm đâu mà còn nhiều hơn nữa' Ảnh 3

Qua bài đăng, có thể thấy chồng cũ của Hoàng Yến vẫn chưa nhận ra hành động của mình là sai trái. Trước đó, khi vụ việc mới xảy ra rất nhiều người dùng mạng xã hội đều lên án trước hành động bạo lực của Cao Thắng. Cho đến khi anh đăng dòng trạng thái như công kích thêm sự phẫn nộ với dân mạng. 

Nhiều bạn bè đã để lại bình luận với mong muốn khuyên nhủ chồng cũ Hoàng Yến nên bình tĩnh lại và nghĩ về đứa con để không phạm phải thêm những sai lầm đáng tiếc. 

Động thái đầu tiên của chồng cũ cô Xuyến 'Về Nhà Đi Con': 'Không chỉ đấm đâu mà còn nhiều hơn nữa' Ảnh 4
Động thái đầu tiên của chồng cũ cô Xuyến 'Về Nhà Đi Con': 'Không chỉ đấm đâu mà còn nhiều hơn nữa' Ảnh 5
Động thái đầu tiên của chồng cũ cô Xuyến 'Về Nhà Đi Con': 'Không chỉ đấm đâu mà còn nhiều hơn nữa' Ảnh 6

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoàng Yến đăng tải: “Yến không biết phải nói gì về hành động này. Người đầu ấp tay gối một thời. Đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống. Mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.