Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/06/2021 14:23 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Phi Nhung sau khi vướng loạt phốt chấn động, thần thái rạng ngời gây chú ý

Sau khi vướng phải hàng loạt ồn ào, ca sĩ Phi Nhung nhanh chóng trở lại với thần thái vô cùng rạng rỡ.

Song song với ồn ào của Hoài Linh, những ngày qua ca sĩ Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi vướng phải hàng loạt lùm xùm. Theo đó, nữ ca sĩ bị tố lấy việc chăm sóc các con nuôi để trục lợi cá nhân, không có trách nhiệm với Hồ Văn Cường. 

Chưa kể Phi Nhung còn bị ca sĩ Duy Mạnh tố xúi anh chửi bà Phương Hằng... gây nên không ít tranh cãi. Giữa hàng loạt những màn đấu tố, hôm 10/6, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã có những trần tình với giới truyền thông và khán giả nhằm phản bác lại những lời công kích trước đó.

Sau ồn ào, sáng 11/6, Phi Nhung đã trở lại trên mạng xã hội. Bỏ qua những lùm xùm trước đó, nữ ca sĩ nhắn nhủ đến khán giả thực hiện biện pháp 5K, chung tay quyên góp vào quỹ mua vắc-xin của Nhà nước để phòng chống dịch.  

Động thái mới nhất của Phi Nhung sau khi vướng loạt phốt chấn động, thần thái rạng ngời gây chú ý Ảnh 1

Đặc biệt, thần thái của Phi Nhung sau khi vướng phải hàng loạt màn "bóc phốt" gây chấn động nhận được nhiều sự chú ý. Có thể thấy nữ ca sĩ trông vô cùng rạng rỡ, lấy lại nhan sắc xinh đẹp sau một khoảng thời gian mệt mỏi vì scandal.

Động thái mới nhất của Phi Nhung sau khi vướng loạt phốt chấn động, thần thái rạng ngời gây chú ý Ảnh 2
tm-img-alt
Phi Nhung trông vô cùng rạng rỡ sau khi vướng phải hàng loạt rắc rối.

Hiện tại, lùm xùm của ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hy vọng nữ ca sĩ sẽ có đủ bản lĩnh để vượt qua khoảng thời gian đầy thị phi này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.