Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/12/2021 09:30 (GMT+7)

ĐTVN chốt danh sách dự AFF Cup 2020: Tấn Trường không bị loại, ông Park gạch tên 5 cầu thủ

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2020, trong đó có cầu thủ bị loại khá bất ngờ.

Cụ thể, 5 cầu thủ bị HLV Park Hang Seo loại gồm có Lý Công Hoàng Anh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Đô, Phạm Tuấn Hải và Phạm Văn Cường.

Với Thanh Minh và Văn Đô, ông Park gạch tên là chuyện không khó hiểu, bởi họ còn non kém kinh nghiệm. Tuy nhiên, Tuấn Hải liên tục góp mặt ở tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, nhưng ông Park đã không chọn trong bản danh sách 30 cầu thủ dự AFF Cup 2020.

Theo đó, ông Park loại Tuấn Hải để dùng Trần Văn Đạt - một cầu thủ trẻ thi đấu không có gì quá nổi bật ở vòng loại U23 châu Á 2022, bởi anh không ghi được bàn thắng nào. Có thể hiểu là ông Park có sự tính toán cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5/2022. Văn Đạt sẽ được rèn giũa ở AFF Cup 2020 để tích luỹ thêm kinh nghiệm, còn cơ hội thi đấu thì cực khó khi phải cạnh tranh với Công Phượng, Tiến Linh, Văn Toàn, Đức Chinh.

ĐTVN chốt danh sách dự AFF Cup 2020: Không loại Tấn Trường, ông Park có tính toán sâu xa Ảnh 1
Danh sách 30 cầu thủ Việt Nam dự AFF Cup 2020.

Câu chuyện của thủ môn Quan Văn Chuẩn cũng tương tự như Trần Văn Đạt. Ông Park loại Phạm Văn Cường để chọn Văn Chuẩn, đó là sự tính toán cho SEA Games 31. Vì tuyển Việt Nam có Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng thì cơ hội bắt chính với Văn Chuẩn gần như bằng 0.

Cần nhắc, vị trí thủ môn và tiền đạo chính là hai nỗi lo lớn nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 31. Lỗ hổng lớn phía sau lứa Công Phượng, Quang Hải đang khiến cho ông Park phải tính dài hơi khi AFF Cup 2020 cho đăng ký lên đến 30 cầu thủ.

Trở lại với bản danh sách 30 cầu thủ của tuyển Việt Nam, ông Park đón sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng và không loại thủ môn Bùi Tấn Trường.

Tuyển Việt Nam dự kiến có một buổi tập trên sân Thống Nhất vào sáng ngày 1/12, sau đó lên đường Singapore dự AFF Cup 2020.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.