Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/03/2023 08:00 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 3/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Dự báo thời tiết hôm nay 3/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hôm nay 3/3, thời tiết có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho biết Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hôm nay 3/3, thời tiết có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa vài nơi. Phía bắc đêm và sáng sớm trời rét.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 3/3 (Ảnh minh họa).

Nam Bộ và các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ nắng nóng diện rộng.

Cơ quan khí tượng cho biết thêm trong tháng 3 này, không khí lạnh còn hoạt động mạnh trong những ngày đầu tháng, gây gió mạnh, sóng lớn, ảnh hưởng đến hoạt động trên các vùng biển. Ngoài ra, người dân cần đề phòng xuất hiện dông, lốc, mưa đá kèm theo tác động đến sản xuất và đời sống, đặc biệt khu vực vùng núi phía Bắc.

Cùng với đó, nắng nóng có khả năng xuất hiện nhiều ngày tại khu vực Đông Nam Bộ với nền nhiệt có nơi hơn 36 độ C kèm theo tia cực tím gây hại.

Dự báo thời tiết hôm nay 3/3 chi tiết các tỉnh thành trên cả nước:Thời tiết hôm nay 3/3 tại Hà Nội

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 3/3, thời tiết Hà Nội có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 15 - 17 độ.Nhiệt độ cao nhất: 24 - 26 độ.

Thời tiết hôm nay 3/3 tại TP.HCM

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, ngày 3/3, thời tiết TP HCM có mây, không mưa, trời nắng nóng.

Nhiệt độ thấp nhất: 23 - 24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 33 - 34 độ.

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14 - 17 độ C, có nơi dưới 13 độ C, cao nhất 23 - 26 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, đêm mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14 - 17 độ C, vùng núi có nơi dưới 14 độ C, cao nhất 23 - 26 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16 - 19 độ C, cao nhất 22 - 25 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía bắc nhiều mây, mưa rào rải rác, phía nam có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C, cao nhất 24 - 31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Có mây, đêm mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 16 - 19 độ C, cao nhất 25 - 28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C, cao nhất 32 - 34 độ C, riêng miền Đông 34 - 36 độ C.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.
Miền Bắc sắp xuất hiện nắng nóng cục bộ
Dự báo, trong khoảng từ 10-11/4, khu vực Bắc Bộ trời lạnh về đêm và sáng, nhiệt độ phổ biến từ 24-27 độ, phía tây Bắc bộ các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Lào Cai, Sơn La và Yên Bái trời nắng ráo nhưng không nắng nóng, nhiệt độ phổ biến từ 31-33 độ.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.