Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/03/2022 09:48 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 14/3: Bắc Bộ & Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay, 14/3, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ

Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh suy yếu, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Riêng khu Tây Bắc Bắc Bộ trưa chiều trời nắng; đêm có mưa rào và dông rải rác, khu vực Điện Biên - Lai Châu cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất ở Tây Nguyên 29-32 độ C, có nơi hơn 33 độ C; Nam Bộ 31-34 độ C.

Dự báo hôm nay, 14/3, chỉ số UV cực đại ngày tại khu vực Bắc Bộ ở ngưỡng nguy cơ gây hại cao (mức 7-8). Khu vực từ Huế trở vào đến Nam Bộ trong hôm nay và 2 ngày tới đều có cường độ UV cực đại ngày ở mức rất cao (ngưỡng 9-11), mức có nguy cơ gây hại rất lớn đến cơ thể người.

tm-img-alt
Ảnh: Internet.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước trong ngày 14/3:

Hà Nội mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ C.

Tây Bắc Bộ ngày mưa vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác, khu Tây Bắc trưa chiều trời nắng; đêm mưa rào và dông rải rác, khu vực Điện Biên - Lai Châu cục bộ mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C; khu Tây Bắc 28-30 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Đông Bắc Bộ mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác; vùng núi mưa nhỏ rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, vùng núi có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm sương mù nhẹ rải rác; phía Nam trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, phía Nam có nơi trên 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C, phía Nam có nơi trên 31 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông nguy cơ xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

Cùng chuyên mục

Nắng nóng diễn ra tại nhiều khu vực trên cả nước
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 24-25/3, khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến 45-50%.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.