Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/04/2021 20:43 (GMT+7)

Dũng Taylor chê bà Phương Hằng, thách thức khi bị dọa đánh: Chạm vào tôi là lỗi lầm lớn nhất đời bà

'Bầu show' Dũng Taylor không ngần ngại cho rằng bà Phương Hằng không xứng là 'phụ nữ Việt'.

Cụ thể, trong đoạn video dài hơn một giờ đồng hồ được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân mới đây, Dũng Taylor cho biết, dù được nhiều người khuyên không nên lên tiếng nữa nhưng những lời anh nói trên livestream này là dành cho dư luận, người hiểu biết vụ việc chứ không phải gửi riêng đến "dân chợ búa" hay một ai. 

Dũng Taylor chê bai bà Phương Hằng, thách thức khi bị dọa đánh: 'Chạm vào tôi là lỗi lầm lớn nhất đời bà' Ảnh 1
Sau khi bị bà Phương Hằng dọa đánh, ông Dũng Taylor đã lên tiếng đáp trả.

"Đáp trả" lời hăm dọa sẽ "dạy bằng guốc, dép, bằng bạt tai" của bà Phương Hằng nhằm vào mình, Dũng Taylor đanh thép nói: "Trước khi ồn ào này không ai biết đến bà, bà chỉ là người to tiếng chứ không phải nổi tiếng nên đừng nói bà đại diện cho cộng đồng. Khi về Việt Nam, tôi chỉ phải xin giấy phép của hai Bộ, đó là 'Bộ Nội trợ' ở Mỹ và Bộ Ngoại giao tại Việt Nam. Nếu bà Hằng nói bà sẽ gặp tôi để đánh hay tát tôi thì tôi chỉ nói thế này, bà là con người thích "đụng chạm". Trước giờ, tôi chưa ra tay đánh ai nhưng đánh trả thì có, nhất là với phụ nữ. Tôi cũng không phải thánh, ai đánh thì tôi phải đỡ. 

Khi tôi về nước, bà không cần đi tìm, tôi ở đâu thì bà sẽ được biết. Tôi không muốn "đụng chạm" đến bà nhưng bà ỷ bà có tiền rồi hăm dọa, đòi đánh thì tôi chỉ nói điều này, tôi hứa danh dự rằng nếu bà Hằng "chạm" đến tôi khi về Việt Nam thì tôi đảm bảo tôi sẽ là người cuối cùng mà bà "chạm vào", sau khi bà "chạm" vào tôi rồi thì bà sẽ không còn cơ hội "đụng" vào ai khác trên đời này, tôi khẳng định như vậy. Bà là người có gia đình với 4 người con, trước đây, tôi không biết bà đã "đụng chạm" bao nhiêu người nhưng những lời hăm dọa, đòi tát, đánh tôi bằng guốc từ bà, tôi xem như "tiếng chó sủa". Đối với tôi, chó sủa là chó không cắn".

Dũng Taylor chê bai bà Phương Hằng, thách thức khi bị dọa đánh: 'Chạm vào tôi là lỗi lầm lớn nhất đời bà' Ảnh 2

Bên cạnh đó, chồng ca sĩ Thu Phương cũng thẳng thắn đề cập chuyện học thức của bà Phương Hằng khi nói: "Tôi tuy nghèo hơn bà nhưng "áo cừu có rách cũng không dùng da chó để vá", tôi có đi bán vé số cũng không xin một đồng của bà. Bà là người hồ đồ, bản chất của bà lộ rõ, tôi biết có người học không cao nhưng văn hóa hơn bà nhiều nên trình độ học thức của bà không nói lên văn hóa".

Dũng Taylor khẳng định anh không có ý chửi vợ đại gia Dũng "lò vôi" như những gì bà bức xúc. Chồng Thu Phương giãi bày: "Bà nói rằng tôi chửi bà, vậy bà xem lại video nào là tôi chửi bà? Tôi có chất vấn, phản biện bà nhưng tôi chưa hề chửi. Nếu muốn thì tôi còn nhiều từ khác để gọi bà. Nếu bà lập vi bằng mà không thấy nội dung nào tôi chửi bà thì tức là bà đang vu khống tôi".

Trước lời miệt thị sắc tộc từ bà Phương Hằng, bầu show người Mỹ gốc Phi thẳng thừng đáp: "Bà gọi tôi là thằng Dũng đen, tôi đâu có nói tôi trắng. Rồi bà nói tôi là động vật thì khi bà "phồng mang trợn mắt" thì bà có khác gì động vật? Bà nên soi gương khi nói người khác".   

Dũng Taylor chê bai bà Phương Hằng, thách thức khi bị dọa đánh: 'Chạm vào tôi là lỗi lầm lớn nhất đời bà' Ảnh 3

Nói về việc bà Phương Hằng "lôi chuyện quá khứ" của Thu Phương từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân nhằm "trả đũa" kèm lời nhận định Thu Phương chỉ đáng "xách dép" cho mình, Dũng Taylor gay gắt phản pháo. 

"Bà nói Thu Phương - vợ tôi có sức chịu đựng giỏi, bà không làm được như cô ấy là đúng. Bà chịu đựng không nổi nên mới điên loạn lên khi người ta nói đụng đến bà. Tôi không buồn bực gì khi bà đụng đến vợ tôi bởi vì người ta đang nhìn bà là kẻ có tiền mà không văn hóa, bà cũng không nhằm nhò gì với cuộc sống tôi. Vợ tôi cũng không bao giờ lên tiếng đáp trả, bản chất Hải Phòng là "không lòng vòng" và bà không xứng đáng. Sự im lặng chính là thái độ khinh bỉ của người ta đối với mình nên không bao giờ có chuyện Thu Phương đối đáp với bà nha Hằng. Trong mắt vợ tôi, bà không là "nghĩa địa gì" để cổ lên tiếng chứ đừng nói xách dép. 

Tôi chưa bao giờ đề cập chuyện đời tư của bà nhưng bà đã nhắc đến quá khứ hôn nhân vợ tôi. Là phụ nữ, không phải ai cũng may mắn được một lần đò nên chuyện bà từng "va chạm" với người đàn ông nào, tôi không biết và cũng không quan tâm nên những lời bà nói về vợ tôi như "nước đổ lá môn", không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tôi, đừng nghĩ sẽ làm tổn thương đến tôi. Vợ tôi hơn bà ở sức chịu đựng vì cô ấy biết phải làm gì để giữ hạnh phúc gia đình, còn bà thì khác, ai đụng đến là bà "xù lông", chồng nữ ca sĩ nói.

Dũng Taylor chê bai bà Phương Hằng, thách thức khi bị dọa đánh: 'Chạm vào tôi là lỗi lầm lớn nhất đời bà' Ảnh 4

Cuối đoạn video, "bầu show" Dũng Taylor không ngần ngại cho rằng bà Phương Hằng không xứng là "phụ nữ Việt". 

"Bà Hằng không phải là đàn bà, đừng nói như vậy xúc phạm phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ Việt không có văng tục, miệng mồm, tính nết như bà Hằng. Bà này là một dạng khác nên đừng nói Dũng Taylor hơn thua với đàn bà. Đừng ngộ nhận! Văn hóa, hành xử, ứng xử... có tiền cũng không mua được, cái sĩ diện, nhân cách, bản chất con người thì không trường nào cấp bằng. 

Nhiều người khuyên tôi đừng lên tiếng nhưng "chó sủa là chó không cắn", bà Hằng "sủa" rất to nên tôi mới nó XL. XL với tôi là kích thước size siêu lớn, không như suy nghĩ của bà. Quan điểm ứng xử của tôi xưa giờ là bất đồng nhưng không bất kính dù người đó lớn hay nhỏ hơn mình. Tôi thách bà vì bà đã lên tiếng hăm dọa tôi và cả thế giới nghe. Nếu bà "chạm" đến tôi thì đó sẽ là lỗi lầm lớn nhất trong cuộc đời bà", chồng Thu Phương khẳng định. 

Trước đó, vợ đại gia Dũng "lò vôi" khiến dư luận xôn xao khi tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tiền từ thiện. Đồng thời, nữ đại gia còn liên tục "khẩu chiến" qua mạng xã hội với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có "bầu show" Dũng Taylor. Bức xúc trước những nhận xét từ Dũng Taylor, hôm 24/4 vừa qua, bà Phương Hằng không ngần ngại xưng hô "mày - tao" và "réo tên" chồng Thu Phương trên sóng livestream kèm lời "hăm dọa" cực gắt rằng: "Nhớ tao là Nguyễn Phương Hằng nha. Tụi mày mà mò về Việt Nam, chính tao sẽ đi kiếm tụi mày, dạy cho tụi mày bằng guốc, bằng dép, bằng bạt tai”.

Dũng Taylor chê bai bà Phương Hằng, thách thức khi bị dọa đánh: 'Chạm vào tôi là lỗi lầm lớn nhất đời bà' Ảnh 5

Ngay sau đó trên trang cá nhân, Dũng Taylor cũng đăng tải dòng trạng thái khá dài.

Dũng Taylor viết: “Áo cừu tuy rách, nhưng không thể dùng da chó để vá. Loài chó điên thường mất khả năng kiểm soát vì đó là bản chất của nó, khi nó càng cảm thấy sự đe dọa thì nó sủa càng điên loạn. Biện pháp tốt nhất là nhận dạng, loại nó ra khỏi tầm ngắm của mình để không uổng phí tâm trí. Nhưng nếu vô tình chạm mặt thì mình sẽ có biện pháp chứ không cắn lại vì sẽ thối mồm như nó và sẽ bị lây.

Chúng tôi đã làm việc với cơ quan đại diện chính quyền Việt Nam tại Hoa Kỳ để có biện pháp dựa theo khía cạnh pháp lý bảo vệ cho những công dân Mỹ nào sợ bị “chó điên cắn”, khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp. Chó cứ sủa, đường ta cứ đi! Một ngày không nghĩ đến điều thiện, sự ác tự dấy lên vì nó luôn hiện hữu trong tâm”.

Dũng Taylor chê bai bà Phương Hằng, thách thức khi bị dọa đánh: 'Chạm vào tôi là lỗi lầm lớn nhất đời bà' Ảnh 6

Có thể thấy, ồn ào xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi bà và các nhân vật được nhắc đến không ngừng "đốp chát", thách thức lẫn nhau. Trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự ngán ngẩm, không biết đến bao giờ drama này mới dừng lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.