Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/12/2021 10:45 (GMT+7)

Đứng tim cảnh trăn 'khủng' sổ lồng, lao thẳng ra cắn chặt vào mặt người đàn ông

Con trăn lớn lao thẳng đến cắn vào mặt người đàn ông, cặp nanh sắc nhọn ghim chặt không buông dù 3 người xúm vào cố gắng gỡ ra.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị con trăn "khủng" tấn công khiến nhiều người không khỏi thất kinh.

Theo đoạn clip trích xuất từ camera an ninh của gia đình, một người đàn ông tiến lại gần thùng tôn lớn nuôi trăn đặt ở giữa sân. Khi vừa mở cửa lồng, con trăn lớn bất ngờ lao thẳng đến cắn vào mặt người đàn ông này không buông.

Người đàn ông không kịp phản ứng, ra sức vùng vẫy nhưng vẫn không thể gỡ được con trăn.

Đứng tim cảnh trăn 'khủng' sổ lồng, lao thẳng ra cắn chặt vào mặt người đàn ông Ảnh 1
Con trăn bất ngờ lao ra cắn chặt vào mặt người đàn ông không buông.

Phát hiện sự việc, người phụ nữ đang bế con nhỏ đứng cạnh đó lập tức hô hoán kêu cứu. Rất nhanh chóng, 3 người khác từ trong nhà chạy ra hỗ trợ giải cứu người đàn ông trên.

Tuy nhiên, con trăn lớn cùng cặp nanh sắc nhọn vẫn bám chặt vào mặt nạn nhân. Sau một hồi loay hoay với đủ mọi biện pháp, 3 người này mới lôi được con trăn ra.

Đứng tim cảnh trăn 'khủng' sổ lồng, lao thẳng ra cắn chặt vào mặt người đàn ông Ảnh 2
3 người dùng đủ mọi biện pháp mới gỡ được con trăn ra khỏi mặt người đàn ông.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe của người đàn ông. Còn đoạn clip ghi lại diễn biến sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn ngay khi vừa được đăng tải. Nhiều người không giấu được sự lo sợ trước cảnh tượng nguy hiểm trên:

"Những con vật nguy hiểm thế này thật sự không nên nuôi trong nhà, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Chỉ xem clip thôi mà cũng thấy bủn rủn chân tay";

"May còn có người hô hoán, người chạy ra giúp đỡ kịp, không thì không biết chuyện còn lớn thế nào nữa!".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.