Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/02/2023 07:54 (GMT+7)

Được đề xuất chụp ảnh cưới cùng Lệ Quyên, phản ứng Lâm Bảo Châu thế nào?

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trở thành đề tài nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Lâm Bảo Châu bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc cùng Lệ Quyên cùng dòng trạng thái: “Ta đưa nhau lên cung trăng”. Nam người mẫu còn không ngần ngại bế người yêu trên vai. Được biết, cả hai đang cùng nhau có mặt trên đất Mỹ để Lệ Quyên tham gia chuyến lưu diễn.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Lâm Bảo Châu đăng ảnh tình tứ cùng Lệ Quyên tại đất Mỹ.

Chỉ sau ít giờ bài viết “lên sóng”, một netizen để lại bình luận đề xuất chuyện Lâm Bảo Châu chụp ảnh cưới cùng Lệ Quyên. Nam người mẫu cũng lập tức thả phản ứng yêu thích trước bình luận. Hành động này khiến người hâm mộ tin rằng trong tương lai cặp đôi sẽ có một bộ ảnh cưới cùng lễ cưới “đẹp như mơ”.

Graphical user interface, text, application, chat or text messageDescription automatically generated
Nam người mẫu lập tức thả phản ứng yêu thích khi được gợi ý chuyện chụp ảnh cưới.

Vượt qua nhiều ý kiến trái chiều, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã có khoảng 3 năm mặn nồng. Không chỉ thoải mái thể hiện tình cảm, nam người mẫu luôn “tháp tùng” Lệ Quyên trong nhiều sự kiện trong nước lẫn quốc tế. Cặp đôi cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau.

Chia sẻ trước truyền thông về việc hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ cho biết: “Phụ nữ khi chọn người đàn ông sẽ quên hết những giới hạn miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được. Từ 18 tuổi trở lên, chúng ta có quyền lựa chọn nếuchúng ta thấy phù hợp với nhau".

Lệ Quyên: Lâm Bảo Châu luôn nhẫn nhịn và vị tha với tôi
Tình trẻ kém 12 tuổi gọi Lệ Quyên là vợ
Cặp đôi đã có khoảng 3 năm mặn nồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.