Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/09/2022 16:20 (GMT+7)

Duy Mạnh lên tiếng chuyện 'báo công an', tiết lộ: 'Người viết đơn tố cáo Tuấn Hưng là trợ lý và bạn thân'

Những ồn ào xoay quanh đêm nhạc góc ban công của ca sĩ Tuấn Hưng ở Hà Nội vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước lùm xùm xoay quanh đêm nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng được tổ chức tại ban công nhà riêng ở Hà Nội. Giữa ồn ào, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đăng đàn chuyện "báo công an" khiến netizen thêm phần hoang mang.

Duy Mạnh lên tiếng chuyện 'báo công an', tiết lộ: 'Người viết đơn tố cáo Tuấn Hưng là trợ lý và bạn thân' Ảnh 1
Bài đăng của ca sĩ Duy Mạnh giữa lùm xùm xoay quanh đêm nhạc của Tuấn Hưng.

Mới đây, SAOstar đã liên hệ với ca sĩ Duy Mạnh để làm rõ sự việc, theo đó nam ca sĩ phủ nhận chuyện là người trực tiếp làm đơn tố cáo đêm nhạc của Tuấn Hưng như bài đăng trên Facebook.

Duy Mạnh chia sẻ: "Tôi đang ở TP HCM, Tuấn Hưng là em trai của tôi, cậu ấy tổ chức một đêm diễn mấy nghìn người, ảnh hưởng đến khu vực lân cận, dân ở đó người ta ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, người ta không biết làm đơn hay sao mà phải đợi tôi làm đơn".

Duy Mạnh lên tiếng chuyện 'báo công an', tiết lộ: 'Người viết đơn tố cáo Tuấn Hưng là trợ lý và bạn thân' Ảnh 2
Duy Mạnh phủ nhận chuyện là người viết đơn tố cáo đêm nhạc của Tuấn Hưng.

Không những thế, Duy Mạnh cũng bất ngờ tiết lộ chuyện hai người thân lân cận của Tuấn Hưng có "xúi" viết đơn tố cáo đêm nhạc ban công của giọng ca Cầu Vồng Khuyết.

"Có hai người thân nhất của Tuấn Hưng, một người bạn thân, một người trợ lý kiêm bầu show có 'xúi' tôi viết đơn, và hai cậu ấy cũng viết đơn. Tôi không viết, hai người ấy viết đơn xong nhờ tôi ký, và tôi cũng ký vào luôn", Duy Mạnh cho biết.

Duy Mạnh lên tiếng chuyện 'báo công an', tiết lộ: 'Người viết đơn tố cáo Tuấn Hưng là trợ lý và bạn thân' Ảnh 3
Ca sĩ Duy Mạnh cũng tiết lộ danh tính hai người viết đơn tố cáo đêm nhạc của Tuấn Hưng.

Nói thêm về mối quan hệ với Tuấn Hưng, Duy Mạnh cho biết cả hai vẫn rất thân thiết với nhau, dẫu cho một bộ phận netizen có "kích" anh và Tuấn Hưng để mâu thuẫn. Không những thế cách đây ít ngày, đích thân Tuấn Hưng đã gọi điện cho Duy Mạnh và ngỏ lời mời anh tham gia đêm nhạc góc ban công.

"Điều đó không ảnh hưởng đến tôi, tôi rất quý Tuấn Hưng. Cách đây 3 – 4 ngày Tuấn Hưng có gọi điện cho tôi, Tuấn Hưng còn bảo là tôi cứ trêu Tuấn Hưng miết, vì thế cộng đồng mạng cứ kích vào để tôi và Tuấn Hưng cãi nhau".

Duy Mạnh lên tiếng chuyện 'báo công an', tiết lộ: 'Người viết đơn tố cáo Tuấn Hưng là trợ lý và bạn thân' Ảnh 4

"Tuấn Hưng cũng mời tôi lên ban công hát để xóa tan mọi thứ, thế nhưng tôi thấy hát như thế không ổn, không xin phép chính quyền không ổn với tôi cũng bận nên cũng từ chối. Tôi cũng nhắn nhủ rằng chúc cho những đêm nhạc của Tuấn Hưng thành công", Duy Mạnh chia sẻ thêm với SAOstar.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.